Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 2/1): MU luôn sẵn sàng giúp Sneijder thoát khỏi Inter Milan

Thứ Tư 02/01/2013 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/1 trên chuyên trang Bongda24h.

* PSG cũng sẵn sàng chiêu mộ Walcott: Dù cho biết không muốn rời Arsenal nhưng đến thời điểm hiện tại, Walcott vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới. Điều đó khiến một loạt các đội bóng lớn tại châu Âu đều đưa ra lời mời chào đối với Walcott như MU, Man City, Chelsea và Juventus. Mới đây nhất, PSG cũng khẳng định sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng để chiêu mộ Walcott trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới trong trường hợp cầu thủ 23 tuổi này không muốn tiếp tục ở lại Arsenal. Nếu tới PSG, Walcott chắc chắn sẽ được đảm bảo mức lương 100.000 bảng/ tuần như mong muốn của tiền đạo này.

* MU vẫn sẵn sàng giúp Sneijder thoát khỏi Inter Milan: Từng bị từ chối trong kì chuyển nhượng mùa hè khi Inter Milan ra giá 40 triệu bảng cho Sneijder, thế nhưng Manchester United vẫn quyết không chịu bỏ cuộc khi tiếp tục hỏi mua tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa đông. Sneijder cho biết sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Inter Milan khi bị yêu cầu cắt giảm 1,6 triệu bảng tiền lương mỗi năm. Tuy nhiên, khả năng Sneijder gia nhâp MU trong tháng Một này không cao khi "Quỉ đỏ" chỉ sẵn sàng trả khoảng trên dưới 10 triệu bảng cho tiền vệ đang bị thất sủng tại Nerazzurri. Ngoài MU, cả Tottenham cũng đang có ý định chiêu mộ Sneijder.

Sneijder sẽ khoác áo M.U vào tháng 1/2013
Sneijder sẽ khoác áo M.U vào tháng 1/2013?

* Balotelli có cửa trở lại đội hình Man City:
Bị HLV Mancini ngấy đến tận cổ khi gây ra quá nhiều rắc rối, thế nhưng Mario Balotelli vẫn được ở lại Man City chỉ vì các ông chủ người Ả Rập thích tiền đạo này. Thậm chí, vận may còn đến với Balotelli trong thời điểm Aguero dính chấn thương còn Yaya Toure phải trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại CAN Cup. Trong bối cảnh đó, HLV Mancini sẽ buộc phải tiếp tục đặt niềm tin vào Balotelli trong trận gặp Watford tại FA Cup. Nếu Balotelli tiếp tục gây thất vọng, khả năng tiền đạo này ra đi ngay trong tháng Một không phải là nhỏ.

* Casillas sẵn sàng cạnh tranh với "đàn em": Phải ngồi dự bị trong trận thua 2-3 trước Malaga khi HLV Jose Mourinho chọn Adan vì lí do "chuyên môn", Casillas không hề phàn nàn trước giới truyền thông. Ai cũng hiểu chuyện nội bộ của Real Madird đang rất phức tạp và với vai trò của một người đội trưởng, Casillas không cần khiến tình hình trở nên rối ren hơn nữa. Vì vậy, Casillas dẹp yên dư luận khi khẳng định vẫn tập luyện chăm chỉ để lấy lại vị trí trong đội hình Real Madrid. Hiện tại, Real Madrid đang bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

* Schalke muốn nhanh chóng trói chân Howedes: Tới Schalke từ khi còn là một cậu bé 12 tuổi, Benedikt Howedes hiện đang là cầu thủ rất quan trọng của Schalke. Mới 24 tuổi nhưng Howedes đã có 130 trận ra sân cho Schalke tại Bundesliga. Chưa hết, trung vệ này cũng đã có 10 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Đức. Bản hợp đồng của Howedes chỉ còn thời hạn 18 tháng nên rất nhiều câu lạc bộ đang gửi lời đề nghị tới Schalke. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Host Heldt của Schalke khẳng định ban lãnh đạo câu lạc bộ không hề có ý định để trung vệ này ra đi.

* Chelsea phá đám Arsenal trong vụ Arda Turan: Báo chí Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kì gần đây đăng tải thông tin cho biết tiền vệ Arda Turan đã sẵn sàng gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông này nhưng vẫn chưa được xác nhận. Lí do được giới truyền thông giải thích cho sự việc này là bởi Arsenal vẫn đang thương lượng về mức giá chuyển nhượng với Atletico Madrid. Mức phí giải phóng hợp đồng của Arda Turan là 24 triệu euro nhưng Arsenal muốn trả thấp hơn. Nhân cơ hội đó, Chelsea đang có động thái nhập cuộc giành Arda Turan và nếu The Blues sẵn sàng trả mức giá Atletico Madrid yêu cầu, nhiều khả năng Arsenal sẽ bị nẫng tay trên trong thương vụ này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X