Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/11): Sir Alex chỉ trích Liverpool vì sự sa sút của "cựu thần đồng" Owen

Thứ Hai 19/11/2012 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Zeman khẳng định tương lai tại AS Roma: Dù được đầu từ khá mạnh mẽ về mặt đội hình nhưng AS Roma vẫn thi đấu khá thất vọng dưới thời HLV Zeman. Thậm chí, vấn đề nội bộ của AS Roma những ngày qua đang trở nên nhức nhối khi vị chiến lược gia này có mâu thuẫn với một số cầu thủ trụ cột, trong đó có cả đội phó De Rossi. Vừa trải qua trận thua 2-3 trước Lazio ở vòng đấu vừa rồi, AS Roma đang đứng ở vị trí thứ tám trong bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, HLV Zeman khẳng định ông chẳng có lỗi lớn nào trong trận thua này cả và AS Roma cũng không hề có ý định "thay tướng", khi ban lãnh đạo đội bóng thành Rome vẫn tỏ ra rất kiên nhẫn với vị chiến lược gia người CH Séc.

* Sir Alex chỉ trích Liverpool vì sự sa sút của "cựu thần đồng" Owen: Từng là đại kình địch trong quá khứ nhưng ở thời điểm hiện tại khi Liverpool đã sa sút đi rất nhiều, mối quan hệ giữa hai "quỉ đỏ" tại Premier League không còn quá nóng như trước nữa. Tuy nhiên mới đây, Sir Alex lại hướng sự chỉ trích về phía Liverpool khi cho rằng câu lạc bộ vùng Mersyside chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến sự sa sút phong độ của thần đồng một thời - Michael Owen. Theo Fergie, sở dĩ Owen sa sút phong độ do thường xuyên dính chấn thương là bởi trong quá khứ, Liverpool đã để tiền đạo này ra sân dẫn đến việc vắt kiệt sức lực thay vì để Owen có thời gian hợp lí để cải thiện khả năng kĩ thuật.

michael owen
Liverpool đã vắt kiệt sức của Owen?

* Bendtner sẽ nối gót Adebayor gia nhập Tottenham?:
Không chiếm được suất đá chính trong đội hình Arsenal, Nicklas Bendtner từng phải phiêu dạt tới Birmingham hay Sunderland theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm nhưng chưa lần nào thực sự thi đấu thành công. Mùa này, Bendtner đang thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn nhưng cũng không thành công và tiền đạo người Đan Mạch đang tính đến chuyện tương lai ngay từ thời điểm này. Theo tiết lộ mới nhất, Bendtner có thể sẽ gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa hè bất chấp việc Arsenal và Tottenham có truyền thống lịch sử đối địch.

* Jose Enrique giải thích màn ăn mừng "kì lạ": Sau 53 trận thi đấu tại Premier League cho Liverpool, cuối cùng hậu vệ cánh trái người Tây Ban Nha - Jose Enrique cũng có bàn thắng đầu tiên khi lập công trong trận thắng 3-0 của Liverpool trước Wigan (hai bàn còn lại được ghi do công của Luis Suarez). Sau khi lập công, Jose Enrique đã ăn mừng bàn thắng bằng hành động đút ngón tay cái vào miệng như để dành tặng cho cậu con trai còn chưa ra đời. Chiến thắng này giúp Liverpool đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng Premier League. Jose Enrique cho biết màn ăn mừng của hậu vệ này là hoàn toàn vô thức chứ không phải cố ý sắp đặt.

* Berbatov được khen ngợi hết lời: Gia nhập Fullham trong kì chuyển nhượng mùa hè sau quãng thời gian thi đấu thất vọng trong màu áo Manchester United, Berbatov đã nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo mới khi ghi được 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo trong bảy lần được ra sân tại Premier League kể từ đầu mùa. Chính nhờ phong độ xuất sắc đó, Berbatov đã nhận được lời khen ngợi hết mực từ HLV Martin Jol của Fullham khi vị chiến lược gia này khen tiền đạo người Bulgaria là "một cầu thủ phi thường".

* Walcott vẫn kiên quyết muốn thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm: Việc gia hạn hợp đồng vẫn đang gặp khúc mắc nhưng đến thời điểm này, Theo Walcott có vẻ không hề muốn nhượng bộ khi vừa không chấp nhận đề nghị về lương bổng của Arsenal, vừa yêu cầu phải được ra sân ở vị trí yêu thích. Vốn xuất thân từ một cầu thủ chạy cánh thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Walcott cho biết muốn được thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm giống với người tiền bối Thierry Henry. Dù bày tỏ sẵn sàng trao cơ hội cho học trò nhưng HLV Wenger vẫn chưa thực sự mặn mà trong việc để Theo Walcott đá tiền đạo cắm.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X