Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/10): Tương lai của Chicharito tại MU ngày càng bất định

Thứ Sáu 19/10/2012 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 19/10 trên chuyên trang Bongda24h.

* Nacho tự tin tiến cử bản thân với Jose Mourinho: Sau đợt tập trung khi các đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2014, Real Madrid đang gặp tổn thất lớn về lực lượng do dính phải "virus FIFA", đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Một loạt hậu vệ cánh của Real Madrid như Marcelo, Fabio Coentrao và Arbeloa dính chấn thương khiến HLV Jose Mourinho đang đau đầu tìm phương án đối phó khi Los Blancos sẽ phải ra sân vào cuối tuần này. Hiện tại, hậu vệ trẻ Nacho đang tự tiến cử mình khi cho biết sẵn sàng ra sân ở vị trí hậu vệ cánh nếu HLV Jose Mourinho cảm thấy cần.

* Tương lai của Chicharito tại MU ngày càng bất định: Khởi đầu tại MU tương đối thuận lợi với Javier Hernandez khi tiền đạo người Mexico ghi được đến 20 bàn trên tất cả mọi đấu trường trong mùa đầu tiên ra sân tại Old Trafford, giúp MU giành ngôi vô địch trong mùa đó. Tuy nhiên sau đó, phong độ của Chicharito không còn ấn tượng như trước và đến mùa này, tiền đạo người Mexico chỉ đứng thứ tư trong danh sách lựa chọn tiền đạo của Sir Alex sau sự gia nhập của tân binh Robin Van Persie. Vì vậy, MU đang sẵn sàng để tiền đạo 24 tuổi này ra đi nếu có câu lạc bộ nào đưa ra lời đề nghị hợp lí. Hiện tại, Fiorentina đang bày tỏ sự quan tâm đến Chicharito khi HLV Montella muốn bổ sung hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

javier hernandez
Javier Hernandez sắp rời Old Trafford?

* Falcao là "số 9" hoàn hảo nhất của thế giới thời điểm hiện tại:
Là một hiện tượng của bóng đá Nam Mĩ khi thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid, Radamel Falcao đang nhận được ánh mắt thèm muốn của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Tiền đạo người Colombia dĩ nhiên cũng nhận được vô số lời khen ngợi mà mới đây nhất, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid khẳng định:" Falcao chắc chắn là số 9 hoàn hảo nhất trên thế giới trong thời điểm hiện tại. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại bởi tôi luôn thấy được khát khao vươn lên hoàn thiện hơn nữa từ Falcao".

* Suso sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool: Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool khi chuyển tới từ Cadiff năm 2009, tiền vệ trẻ Suso đang được đánh giá là một trong những cái tên tiềm năng của sân Anfield. Suso thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và mới ra mắt đội mùa này. Từ đó đến nay, tiền vệ 18 tuổi này đã ra sân tổng cộng 5 trận cho The Kop. Tài năng của Suso khiến Liverpool đang nhanh chóng tìm cách gia hạn hợp đồng nhằm tránh sự nhòm ngó của các câu lạc bộ lớn khác tại châu Âu. Theo HLV Brendan Rodgers, Suso sắp sửa gia hạn hợp đồng với Liverpool nhưng chi tiết của bản hợp đồng mà The Kop đưa ra vẫn chưa được công bố.

* Santon động chạm đến nền bóng đá Italia: Từng được xem là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Italia khi còn thi đấu cho Inter Milan, thế nhưng Santon lại không phát triển tài năng được bao nhiêu và sau đó bị đẩy đến Newcastle. Từ đó đến nay, Santon rất ít khi gây chú ý nhưng mới đây nhất, hậu vệ này khiến không ít người Italia phải tự ái khi cho rằng trận derby thành Milano còn không kịch tính bằng trận derby giữa Newcastle và Sunderland:" Derby Milano là một trận đấu rất quan trọng nhưng tôi cảm thấy xét về độ kịch tính và nóng bỏng thì rõ ràng trận đấu với Sunderland còn hơn hẳn".

* Allegri vẫn được lãnh đạo AC Milan ủng hộ: Khởi đầu chật vật khi chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng Serie A, nhiều người tin rằng ban lãnh đạo AC Milan đang chuẩn bị đưa ra tối hậu thư với HLV Allgeri nếu Rossoneri không cải thiện được phong độ trong thời gian tới. Cuối tuần này, AC Milan sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Lazio, đội bóng đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng. Nếu thua trận này, AC Milan có thể sẽ còn rơi vào trạng thái tồi tệ hơn và HLV Allegri rất có thể sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, phó chủ tịch AC Milan - Adriano Galliani khẳng định ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn tiếp tục đặt lòng tin vào vị chiến lược gia này chứ không hề có ý định gây sức ép.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X