Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/11): MU "săn" chân sút hàng đầu Serie A

Thứ Sáu 16/11/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 16/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barca sẽ mất Alexis Sanchez một tháng: Vấn nạn chấn thương lại tiếp tục nhức nhối với đội bóng xứ Catalan, khi cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez dính chấn thương khi trở về thi đấu cho đội tuyển quốc gia Chile. Alexis Sanchez dính chấn thương trong trận giao hữu với đội tuyển Serbia và phải ra ngoài sân chỉ sau 20 phút trận đấu bắt đầu. Theo kết luận của các chuyên gia y tế, Alexis Sanchez bị bong gân dây chằng chân phải và sẽ ngồi ngoài một tháng. Thông tin này tiếp tục khiến Alexis Sanchez như ngồi trên đống lửa bởi mùa này, tiền đạo người Chile đang thi đấu rất thất vọng và có nguy cơ đánh mất vị trí vào tay David Villa.

* MU "săn" chân sút hàng đầu Serie A: Qua 11 trận, tiền vệ trẻ Erik Lamela đã ghi được 8 bàn thắng cho AS Roma và đang là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A trong thời điểm hiện tại. Phong độ thuyết phục của Lamela khiến Sir Alex bắt đầu để ý đến tiền vệ này, khi "ông già gân" vẫn muốn tiếp tục tăng cường sức mạnh tấn công cho Manchester United. Lúc này, MU đang cần thêm một tiền vệ tấn công làm cầu nối giữa tuyến tiền đạo với hàng tiền vệ. Theo dự tính, MU sẽ dùng Nani làm điều kiện trao đổi để thuyết phục AS Roma nhượng lại Lamela. Tuy nhiên, câu lạc bộ thành Rome cho biết nếu muốn có tiền vệ người Argentina, MU sẽ phải trả bằng tiền mặt thay vì một vụ trao đổi.

Erik Lamela
Erik Lamela đang nằm trong tầm ngắm của MU

* LLorente sẽ không rời Athletic Bilbao trong tháng Một:
Đang được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha, Fernando Llorente đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu - đặc biệt là Juventus. Tuy nhiên, dù biết khó có thể giữ chân Llorente lâu dài khi Bilbao không phải là một câu lạc bộ lớn đủ tầm vươn đến những danh hiệu, thế nhưng chủ tịch Urrutia của Bilbao khẳng định sẽ không để Llorente ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới mà sẽ chỉ nghĩ đến chuyện này vào cuối mùa giải.

* Neymar khát khao muốn tới châu Âu: Được người Brazil coi là viên ngọc sáng nhất của nền bóng đá xứ Samba trong thời điểm này, "tiểu Pele" Neymar vẫn đang tiếp tục thi đấu tại đội bóng quê nhà Santos khi có hơn 200 trận ra sân trong màu áo câu lạc bộ này. Tuy nhiên, Neymar khẳng định một ngày nào đó tiền đạo trẻ này sẽ tới châu Âu thi đấu, bởi Neymar luôn rất khát khao tỏa sáng tại những thảm cỏ tại châu Âu thay vì chỉ ở lại Brazil. Theo dự tính trước đó, Neymar sẽ chính thức tới châu Âu thi đấu sau World Cup 2014 và câu lạc bộ nhiều khả năng sẽ có được chữ kí của "tiểu Pele" là Barcelona.

* Ibrahimovic được tiến cử cho danh hiệu "Quả bóng vàng": Ở loạt giao hữu quốc tế giữa tuần vừa rồi, Ibrahimovic vừa khiến tất cả giới mộ điệu túc cầu phải ngả mũ thán phục khi lập một cú poker - ghi đến bốn bàn thắng vào lưới đội tuyển Anh giúp Thụy Điển giành chiến thắng 4-2. Trong đó, bàn thắng tung người móc bóng của Ibra vào lưới Joe Hart được đánh giá xứng đáng là một trong những bàn thắng đẹp nhất năm. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Ibra, đồng đội trong màu áo Paris Saint Germain là Alex khẳng định tiền đạo người Thụy Điển hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu "Quả bóng vàng" của FIFA.

* Fellaini chưa vội rời Everton: Nhận được sự quan tâm của hai ông lớn tại Premier League là Chelsea và Manchester United, thế nhưng Maroune Fellaini mới đây đã buông lời khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Everton trong tương lai gần. Trước đó, Fellaini đã lên tiếng cho biết sẽ rời Everton trong tương lai để tìm kiếm những danh hiệu, khi đội bóng vùng Mersyside thực lực không đủ để thỏa mãn kì vọng này của Fellaini. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đang thi đấu rất ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng cho Everton tại Premier League kể từ đầu mùa, sau khi được đẩy lên đá cao hơn trong vai trò hộ công cho tiền đạo căm phía trên là Jelavic.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X