Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/9): MU giành Leandro Damiao với Man City

Thứ Sáu 14/09/2012 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Fiorentina phủ nhận tin đồn bán Jovetic cho Man City: Sau khi báo chí Anh và Italia rộ lên tin tức về chuyện Manchester City sắp đạt được thỏa thuận với Fiorentina về việc chuyển nhượng Jovetic trong kì chuyển nhượng mùa đông, ban lãnh đạo câu lạc bộ vùng Florence nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, Jovetic vẫn nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Man City. Dù khẳng định Jovetic sẽ không ra đi trong tháng 1/2013, thế nhưng Fiorentina cho biết chưa chắc chắn sẽ giữ được tiền vệ người Montenegro trong kì chuyển nhượng mùa hè sau.

* HLV Wenger bày tỏ tình yêu với Arsenal: Nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Arsenal khi câu lạc bộ thành London trân trọng những đón góp của HLV Arsene Wenger trong suốt hơn một thập kỉ qua, vị chiến lược gia người Pháp lại bày tỏ sự hờ hững. Theo HLV Wenger, ông chưa muốn gia hạn hợp đồng trong thời điểm này. Nguyên nhân theo "giáo sư" chia sẻ là muốn thành công cùng Arsenal rồi mới nghĩ đến việc tiếp tục gắn bó lâu dài hơn nữa. Điều đó cũng xuất phát từ áp lực khi bảy năm nay, Arsenal không có được một danh hiệu lớn nhỏ nào. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn trấn an người hâm mộ bằng lời khẳng định:" Tôi vẫn là người của Arsenal".

Damiao (số 9) trong màu áo Olympic Brazil
Damiao (số 9) trong màu áo Olympic Brazil

* MU giành Leandro Damiao với Man City:
Theo talkSport đưa tin, hai câu lạc bộ thành Manchester đang đụng đầu nhau trên thị trường chuyển nhượng khi cùng để ý đến tiền đạo Leandro Damiao của Internacional. Năm nay 23 tuổi, Damiao đang được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng bậc nhất của bóng đá Brazil trong thời điểm hiện tai, khi tỏa sáng trong màu áo tuyển U-23 Brazil tại Olympic London 2012. Tính đến thời điểm hiện tại, Damiao đã ghi được 71 bàn thắng trong 119 trận ra sân cho Internacional. Leandro Daniao cũng từng nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham.

* Arbeloa lên tiếng bênh vực Cris Ronaldo: Với sự cố Cris Ronaldo không ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada với câu nói:" Tôi buồn", nội bộ Real Madrid ít nhiều đang có sự mâu thuẫn. Dù chủ tịch Florentino Perez đã nhanh chóng thu xếp một cuộc gặp để đàm phán nhằm làm yên lòng Ronaldo, thế nhưng rất nhiều lời đồn đoán vẫn đang diễn ra xung quanh Los Blancos. Trong bối cảnh đó, một đồng đội của Ronaldo là Arbeloa đã lên tiếng bênh vực tiền vệ người Bồ Đào Nha. Arbeloa xoa dịu cái tôi lớn của CR7 khi cho rằng toàn bộ Real Madrid luôn hết mình ủng hộ Ronaldo trong việc giành những danh hiệu cá nhân.

* HLV Capello đánh giá Falcao ngang tầm với Messi: Mới gia nhập Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, thế nhưng Falcao đã nhanh chóng để lại ấn tượng đậm nét với 42 bàn thắng ghi được sau 53 trận. Cũng chính vì thế mà tiền đạo người Colombia đang nhận được sư quan tâm từ phía Real Madrid và Manchester City, dù bản hợp đồng với Atletico Madrid vẫn còn thời hạn cho đến năm 2016. Để đánh giá về tài năng của Falcao, HLV Fabio Capello cho rằng hiện nay ngoài Messi ra, không còn cầu thủ nào đủ khả năng khiến ông ấn tượng ngoài Falcao.

* Moutinho bày tỏ tình cảm với HLV Villas Boas: Tưởng chừng như đã gia nhập Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, thế nhưng rốt cuộc Moutinho vẫn phải ở lại Porto do phút cuối câu lạc bộ đến từ Bồ Đào Nha quyết định tăng mức phí chuyển nhượng khiến Tottenham tức giận bỏ cuộc. Mới đây khi được hỏi về viễn cảnh gia nhập Tottenham, Moutinho tỏ ra khá hứng thú khi cho biết HLV Villas Boas là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên, Moutinho khẳng định trước mắt vẫn sẽ tập trung thi đấu cho Porto.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X