Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/12): MU sẽ chiêu mộ Ozil trong tháng Một?

Thứ Sáu 14/12/2012 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 14/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Xavi vẫn chưa tin Barcelona sẽ vô địch La Liga: Bỏ cách đội đứng thứ hai Atletico Madrid tới 6 điểm và bỏ xa "đại kình địch" Real Madrid tới 11 điểm, rất nhiều người cho rằng ngôi vô địch La Liga mùa này gần như đã nằm trong tay đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, Xavi không muốn để mình và các đồng đội bị ru ngủ bởi những lời ngợi khen đó khi mùa giải vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Vì vậy, Xavi khẳng định vẫn còn quá sớm để nói rằng Barcelona đã là chủ nhân của ngôi vô địch La Liga.

* Juventus mất Bentdner trong hai tháng: Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cagliari để đường hoàng bước vào tứ kết cúp quốc gia Italia, thế nhưng Juventus lại nhận tin không vui liên quan đến chấn thương của tiền đạo Nicklas Bendtner. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, Bentdner sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng do chấn thương háng. Gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Arsenal nhưng tới nay, những đóng góp của Bendtner cho đội bóng thành Turin là rất hạn chế.

mesut ozil
Mesut Ozil đang dần bị thất sủng tại Real Madrid

* MU sẽ chiêu mộ Ozil trong tháng Một?:
Theo thông tin từ Express, Sir Alex đang tính đến phương án chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Mùa này, sự góp mặt của Luka Modric đang khiến vị trí của Ozil bị đe dọa nghiêm trọng, nhất là trong bối cảnh tiền vệ người Đức không còn duy trì được phong độ cao như hai mùa về trước nữa. Tuy nhiên, MU vẫn sẽ rất khó thuyết phục được Real Madrid nhượng lại Mesut Ozil ngay trong tháng Một này. Năm 2010, Los Blancos đã phải chi ra 15 triệu euro để chiêu mộ Ozil từ Werder Bremen.

* Nội bộ Real Madrid lại "dậy sóng": Vấn đề nội bộ của Real Madrid đang ngày càng thêm phức tạp khi sau trận thua 1-2 trước Celta Vigo tại cúp nhà vua Tây Ban Nha, trung vệ Pepe không ngần ngại chỉ trích thái độ thi đấu của Di Maria. Trong trận đấu với Celta Vigo, các camera đã bắt gặp được cảnh HLV Jose Mourinho tỏ rõ thái độ không hài lòng với cách thi đấu của một số học trò. Cay cú trước trận thua, Pepe đã chỉ đích danh Di Maria là cầu thủ chơi tệ nhất trong trận đấu đó.

* Pereira hứa sẽ "xuống tóc" nếu Inter Milan vô địch Serie A: Mới gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 từ Porto nhưng Alvaro Pereira đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng thành Milano. Sự hồi sinh phong độ của Inter Milan có công rất lớn của tiền vệ người Uruguay này. Hiện tại, Inter Milan đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Juventus bốn điểm. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Pereira khẳng định sẽ cắt kiểu tóc đuôi ngựa hiện tại đi nếu Inter Milan giành scudetto mùa này.

* Abidal vẫn muốn trở lại thi đấu: Cuối năm 2011, Eric Abidal đã phải trải qua một ca phẫu thuật ghép gan để chữa trị dứt điểm căn bệnh u gan. Đến tháng 3/2012, Abidal lại trải qua thêm một ca phẫu thuật nữa và vẫn đang trong giai đoạn phục hồi. Dù năm nay đã 33 tuổi lại phải chống chọi với bệnh tật, thế nhưng Abidal vẫn khẳng định đang rất quyết tâm để có thể trở lại thi đấu trong màu áo Barcelona. Abidal gia nhập Barcelona từ Lyon năm 2007 và đã có 188 trận ra sân, ghi được 2 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X