Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/12): MU để mắt đến bộ đôi của Porto

Thứ Năm 13/12/2012 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Messi và Cris Ronaldo đều đến từ hành tinh khác: Gần đây, việc trả lời báo chí thường được HLV Jose Mourinho giao phó cho trợ lí Aitor Karanka, khi "người đặc biệt" tỏ ra không còn hứng thú với việc tạo ra những scandal khẩu chiến với giới truyền thông tại Tây Ban Nha nữa. Khi được hỏi về kỉ lục làm bàn trong một năm của Messi, trợ lí Karanka lập tức khen ngợi tiền đạo người Argentina và cho rằng cả Messi lẫn Cris Ronaldo đều đến từ hành tinh khác:" Tôi cũng nghĩ giống Jose Mourinho sau khi trận đấu của Barca kết thúc, chúng ta đang nói về những cầu thủ đến từ hành tinh khác".

* MU để mắt đến bộ đôi của Porto: Gần đây, báo chí Anh cho biết Manchester United đang để mắt đến bộ đôi sao trẻ đang thi đấu ngày một lên chân của Porto là James Rodriguez và Alex Sandro. Cái tên James Rodriguez chắc chắn không xa lạ gì đối với nhiều người khi cầu thủ chạy cánh này được MU để ý từ lâu và có biệt danh là "Cris Ronaldo mới". Tuy nhiên, Alex Sandro lại là gương mặt khá xa lạ. Gia nhập Porto hai năm trước với mức giá 8 triệu bảng, Alex Sandro đang thi đấu rất thành công trong vai trò hậu vệ cánh trái. Vì vậy, Sir Alex đang muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này để đảm bảo về sự thay thế lâu dài cho Evra đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Fergie cũng tin tưởng rằng sự thành công của những người đồng hương Brazil như Rafael hay Anderson sẽ giúp Alex Sandro hòa nhập tốt hơn trong màu áo MU.

Alex Sandro
Alex Sandro sẽ thay thế Evra trong tương lai?

* Conte tiết lộ khó khăn lớn nhất trong quãng thời gian bị cấm chỉ đạo:
Liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số bị phanh phui trong mùa hè, HLV Antonio Conte của Juventus đã bị cấm chỉ đạo bốn tháng. Trong thời gian ấy, vị chiến lược gia này không được phép tiếp xúc với bất cứ thành viên nào trong ban huấn luyện cũng như cầu thủ Juventus khi luôn bị theo dõi sát sao khi những trận đấu của đội bóng thành Turin. Vừa trở lại sau khi lệnh cấm mãn hạn, HLV Conte đã chia sẻ điều khiến ông cảm thấy khó khăn nhất trong quãng thời gian "cấm vận" đó là việc không được giao tiếp với các cầu thủ. Đồng thời, HLV Conte cũng gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên, những người đã luôn ủng hộ ông cũng như đội bóng trong suốt quãng thời gian khó khăn vừa qua.

* Gomez chỉ quan tâm đến thành tích của Bayern Munich: Dù không được ra sân thường xuyên khi dính chấn thương hồi đầu mùa, thế nhưng Mario Gomez khẳng định không hề phiền lòng về việc đó. Tiền đạo này khẳng định việc đáng quan tâm hơn là thành tích của Bayern Munich trên sân cỏ, khi "hùm xám" đang hướng tới chức vô địch Bundesliga mùa này. Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu Bundesliga và bỏ xa đội đứng thứ hai Leverkusen tới 11 điểm.

* Zola lên tiếng giải thích về việc muốn tới dẫn dắt Chelsea: Trong buổi phỏng vấn gần đây trên tạp chí France Football, HLV Gianfranco Zola đã bị các cổ động viên Watford lên án khi cho rằng vị chiến lược gia người Italia "ăn cây táo, rào cây sung". Cụ thể, HLV Zola cho biết mong muốn của ông là một ngày nào đó đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu như Chelsea chẳng hạn. Cũng vì thế mà nhiều người cho rằng Zola đang liên hệ để tới Chelsea thay thế Rafa Benitez, bởi Zola từng thành công tại Chelsea khi còn là cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Zola đã nhanh chóng lên tiếng phân bua khi khẳng định đó chỉ là giả thuyết trong tương lai, còn hiện tại ông vẫn muốn gắn bó và làm những điều tốt nhất cho Watford.

* Robinho sẽ không rời AC Milan: Hồi đầu mùa giải, Robinho thi đấu rất tệ trong quãng thời gian mà hàng công AC Milan phải phụ thuộc quá nhiều vào El Shaarawy. Vì vậy, từng có thông tin cho rằng Robinho sẽ rời khỏi AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa đông để trở về quê nhà Brazil thi đấu trong màu áo Santos. Tuy nhiên sau khi chứng kiến phong độ ổn định của Robinho trong quãng thời gian gần đây, HLV Allegri khẳng định sẽ không có chuyện ông để tiền đạo này ra đi trong tháng Một tới.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X