Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/9): MU đã tìm được sao trẻ thay thế Nani

Thứ Tư 12/09/2012 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 12/9.

* HLV Joachim Low vẫn chưa hài lòng về ĐT Đức: Dù đã giành được hai trận thắng tại vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, khi ĐT Đức vừa đánh bại Áo với tỉ số 2-1 do công của Mesut Ozil với một cú đúp, nhưng HLV Joachim Low vẫn chưa thực sự yên tâm về màn trình diễn của các học trò. Trận này, Đức đã để thủng lưới một bàn khi Junuzovic tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự đối phương để giúp Áo tránh khỏi một trận thua trắng. Sau trận đấu, HLV Joachim Low tỏ ra không mấy hài lòng khi cho rằng mỗi một cơ hội mà ĐT Áo có được trong trận này đều là xuất phát từ sai lầm từ hàng phòng ngự Mannschaft.

* Sneijder phấn khích khi nói về chiến thắng "hủy diệt" của Hà Lan: Giành chiến thắng tới 4-1 trước Hungrary tại vòng loại World cup 2014, đội tuyển Hà Lan đang thể hiện một bộ mặt tràn đầy sinh khí dưới thời HLV Louis Van Gaal. Phấn khích về kết quả ấn tượng vừa mới giành được, tiền vệ Wesley Sneijder đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các đồng đội. Sneijder đặc biệt nhấn mạnh việc Hà Lan đã thi đấu tốt trong hiệp hai dù trải qua 45 phút đầu tiên thi đấu không được tốt. Đồng thời, Sneijder cũng chỉ ra điểm mạnh của "cơn lốc màu da cam" là sở hữu những đợt tấn công nguy hiểm từ hai cánh.

Vadillo
Vadillo (trái) trong một pha tranh chấp với Cris Ronaldo

* MU đã tìm được sao trẻ để thay thế Nani:
Sẵn sàng bán Nani cho Zenit trong kì chuyển nhượng tháng Giêng để tạo quĩ chuyển nhượng, MU đã nhanh chóng tìm được một gương mặt trẻ đầy triển vọng để thay thế cho vị trí của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ngôi sao trẻ đang lọt vào tầm ngắm của MU là cầu thủ chạy cánh Alvaro Vadillo của Real Betis. Năm nay 17 tuổi, Vadillo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Betis và đã ra mắt đội một trong năm 2011. Cầu thủ trẻ này cũng đang thuộc biên chế U-20 Tây Ban Nha dù mới 17 tuổi. Ngoài MU, Barcelona cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao trẻ của Real Betis.

* Nielsen tìm đường "đào thoát" khỏi Man City: Gia nhập Manchester City năm 2009 từ Blackburn, thủ thành Gunnar Nielsen chỉ có đúng một trận được ra sân tại Premier League rồi sau đó bị đẩy cho mượn. Việc không thể cạnh tranh vị trí với Joe Hart, cộng với việc Man City vừa đưa thêm về Richard Wright, cũng như hai thủ thành từ đội trẻ Eirik Johansen và Ian Lawlor cạnh tranh vị trí khiến Nielsen buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới. Thủ thành 25 tuổi này đã công khai ý định ra đi sau khi cùng đội tuyển Faroe tham dự vòng loại World Cup 2014 và để thua Đức 0-3.

* Hazard vẫn chưa thi đấu hết năng lực: Mới gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi từ Lille, tiền vệ Eden Hazard nhanh chóng chứng tỏ tài năng khi hòa nhập rất nhanh vào màu áo mới. Sau năm trận ra sân, Hazard đã để lại dấu ấn bằng một bàn thắng và sáu đường chuyền thành bàn. Trả lời về phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Hazard tự tin cho biết:" Tôi hiểu mọi người kì vọng nhiều hơn nữa ở tôi, và tôi tin bản thân mình còn có thể thi đấu tốt hơn nữa". Trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ, Hazard cũng đã ra sân 31 trận và ghi được 2 bàn thắng dù mới 21 tuổi.

* Juventus cũng nhập cuộc giành Nani: Thời gian qua, chuyện tương lai của Nani vẫn đang là chủ đề hấp dẫn khi bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha đang cố tạo áp lực với Manchester United để được ra đi. Zenit đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Nani với lời đề nghị mức lương hấp dẫn lên tới 200.000 bảng/ tuần, lớn hơn rất nhiều so với con số mà Nani đang nhận được tại MU (130.000 bảng/ tuần). Nhưng Zenit không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn có được chữ kí của Nani, khi Juventus cũng đang muốn vào cuộc chiêu mộ tiền vệ này. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu đội bóng thành Turin bày tỏ sự quan tâm tới Nani.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X