Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 11/9): MU hết cơ hội chiêu mộ Markel Susaeta

Thứ Ba 11/09/2012 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 11/9.

* Zidane đặt niềm tin vào Benzema: Giành chiến thắng 1-0 trước Phần Lan trong trận ở màn vòng loại World Cup 2014, đội tuyển Pháp tỏ ra tương đối hài lòng. Nhận xét về đội tuyển Pháp, huyền thoại của nền bóng đá xứ lục lăng - Zinedine Zidane không nói quá nhiều về Les Bleus. Thay vào đó, Zidane lại lên tiếng động viên Benzema. Trong giai đoạn đầu mùa giải đến nay, Benzema vẫn chưa tìm lại cảm giác ghi bàn trong cả màu áo Real Madrid lẫn đội tuyển quốc gia. Vì vậy, Zidane đã động viên hậu bối khi tin tưởng rằng Benzema sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất trong thời gian tới.

* MU hết cơ hội chiêu mộ Markel Susaeta: Nhận được sự quan tâm của Manchester Unitd, thế nhưng cầu thủ chạy cánh Markel Susaeta lại khiến Sir Alex rầu lòng khi gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao thêm bốn năm trong hợp đồng mở rộng - đến mùa hè 2017. Năm nay mới 24 tuổi nhưng Markel Susaeta đã thi đấu cho đội một Athletic Bilbao từ năm 2006 đến nay. Mùa trước, cầu thủ này đã gây ấn tượng khi ra sân đến hơn 60 trận cho đội bóng xứ Basque. Bất kì câu lạc bộ nào muốn mua lại Sasueta sẽ phải chi ra khoản tiền giải phóng hợp đồng lên đến 35 triệu euro.

Susaeta
 Susaeta quyết định gắn bó với Athletic Bilbao thay vì gia nhập Man Utd

* Tottenham cay cú với Porto vì vụ Moutinho:
Sau khi bán Luka Modric cho Real Madrid để lấy 41 triệu euro, Tottenham đang quay sang hỏi mua Moutinho của Porto để thay thế cho tiền vệ người Croatia. Tưởng chừng như việc chuyển nhượng sẽ xong xuôi khi hai câu lạc bộ thống nhất được mức phí chuyển nhượng là 27,5 triệu euro. Thế nhưng trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng hè, Porto bất ngờ nâng giá lên 30 triêu euro khiến Tottenham giận dữ từ bỏ thương vụ này. Hiện tại, Tottenham cho biết vẫn sẽ theo đuổi thương vụ Moutinho nhưng sẽ không trả quá 24 triệu euro cho tiền vệ này. Hè vừa rồi, Tottenham đã chiêu mộ thành công ba cầu thủ là Moussa Dembele, Gylfi Sirgurdsson và Clint Dempsey.

* Kompany tin Man City vẫn chưa thi đấu hết sức: Khởi đầu mùa giải khá chật vật bởi trong bốn trận kể từ đầu mùa (tính cả trận tranh Siêu Cúp với Chelsea), Manchester City không thể hiện được hình ảnh của hàng phòng ngự vững chãi như mùa trước nữa. Trong cả bốn trận ấy, Man City chưa một lần nào giữ sạch lưới. Nhiều người nhận định các câu lạc bộ đã bắt đầu e dè hơn với Man City nên câu lạc bộ này không thể giữ được sự khởi đầu tốt như mùa giải trước nữa. Tuy nhiên, trung vệ đội trưởng Vicent Kompany khẳng định sự khởi đầu vất vả trong mùa này của Man City xuất phát từ chính The Citizens, khi họ chưa thi đấu với phong độ tốt nhất.

* Girould tin Pháp thừa sức đứng trên Tây Ban Nha: Phải nằm cùng bảng với ĐKVĐ châu Âu và thế giới Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2014, đội tuyển Pháp sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt nếu muốn nắm giữ vị trí đầu bảng. Các đối thủ còn lại trong bảng như Belarus, Phần Lan hay Gruzia đều bị xem chỉ là nơi để hai ông lớn nói trên kiếm điểm. Vì vậy, nếu đội nào muốn giành ngôi đầu bảng buộc phải có được kết quả tốt trong những trận đối đầu trực tiếp. Dù đối thủ là Tây Ban Nha nhưng tiền đạo Oliver Girould của đội tuyển Pháp cho rằng đội bóng áo lam đủ khả năng để vượt qua Tây Ban Nha nhằm giành ngôi đầu bảng I vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

* MU còn rất nhiều điều phải làm: Đó là nhận định của tiền vệ Anderson khi nói về Manchester United mùa này. Dù đã bổ sung thêm hai tân binh sáng giá là Kagawa và Van Persie, thế nhưng MU vẫn chưa khiến người hâm mộ yên tâm. Hàng phòng ngự MU vẫn bộc lộ nhiều sơ hở. Mùa trước, MU thể hiện một bộ mặt tương đối thất vọng khi sớm bị loại từ vòng bảng ở Champions League, rồi thất thế dẫn đến việc để tuột mất ngôi vô địch Premier League trong cuộc đua với Manchester City. Vì vậy, Anderson cho rằng MU cần phải thi đấu tốt hơn nếu không muốn kí ức buồn của mùa giải trước quay trở lại.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X