Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/10): MU giành giật sao trẻ với Tottenham

Thứ Hai 01/10/2012 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng ngày 1/10.

* HLV Stramaccioni tiết lộ động lực chiến thắng của Inter Milan: Cuối cùng thì Inter Milan cũng đã xóa được cái dớp không thắng trên sân nhà Giuseppe Meazza kể từ đầu mùa, khi đánh bại Fiorentina với tỉ số 2-1 với hai bàn thắng của Diego Milito và Cassano. Hài lòng với chiến quả mà các học trò đã đạt được, HLV Stramaccioni cho biết chính thái độ quyết tâm trước khi vào trận đã giúp Inter Milan giành chiến thắng:" Inter giành chiến thắng là nhờ hạn chế khả năng kiếm soát bóng của đối phương. Chúng tôi đã thể hiện được quyết tâm và điều đó đã làm nên chiến thắng trước Fiorentina".

* MU giành giật sao trẻ với Tottenham: Mục tiêu mới nhất của "Quỉ đỏ" thành Manchester là cầu thủ trẻ Nathan Redmond của Birmingham. Năm nay 18 tuổi nhưng Redmond đã thi đấu cho đội một Birmingham từ năm 2010 đến nay trong vai trò chạy cánh, ghi được 7 bàn thắng trong 50 trận ra sân. Cả Manchester City lẫn Tottenham đều đang để mắt đến Redmond. Thậm chí trước đó, Tottenham từng ra giá 12 triệu bảng cho cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, MU đang bắt đầu nhập cuộc khi Sir Alex cần tìm một gương mặt mới thay thế cho Nani có thể sẽ ra đi trong tháng một, cũng như lão tướng Ryan Giggs đã sa sút phong độ vì tuổi tác.

Nathan Redmond
Nathan Redmond (áo xanh) sẽ thay thế Nani tại sân Old Trafford

* Barca lại đối mặt với chuyện mất quân:
Trong thời gian gần đây, Barcelona đang phải chật vật với cơn bão chấn thương khi một loạt cầu thủ phải nghỉ thi đấu. Mới đây nhất, đến lượt Thiago Alcantara dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 8 tuần tới. Thiago Alcantara dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thắng Sevilla 3-2 tại La Liga vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, tin vui với Barcelona và sự vắng mặt của Thiago Alcantara cũng không quá nghiêm trọng khi Iniesta và Puyol đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương để chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid vào cuối tuần này.

* Newcastle cũng nuôi tham vọng vô địch: Kể từ năm 1969 đến nay, Newcastle vẫn chưa giành được bất kì một danh hiệu nào để mang về phòng truyền thống. Sau khi gia hạn hợp đồng thêm tám năm đến năm 2020, HLV Alan Pardew của Newcastle khẳng định ông muốn cùng câu lạc bộ đạt được những nấc thang cao hơn trong quãng thời gian sắp tới. Tham vọng của HLV Pardew là giúp Newcastle xóa đi lịch sử 43 năm không có nổi danh hiệu nào, đồng thời tiến ra sân chơi Champions League.

* Shaqiri yêu cầu các đồng đội tiếp tục duy trì phong độ: Bayern Munich đang sở hữu một trong những màn khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử câu lạc bộ khi giành được thành tích toàn thắng trong 6 trận tại Bundesliga kể từ đầu mùa. Ấn tượng hơn nữa là hiệu số bàn thắng - thua của "hùm xám" là 19-2, một con số khiến nhiều người có lí do để tin rằng Bayern Munich thừa khả năng để giành đĩa bạc Bundesliga nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ thế này đến cuối mùa. Trước màn khởi đầu ấn tượng của Bayern Munich, tiền vệ Xherdan Shaqiri yêu cầu các đồng đội tiếp tục tập trung thay vì thỏa mãn quá sớm khi mùa giải chỉ mới bắt đầu.

* Fletcher sẵn sàng trở lại thi đấu cho ĐTQG: Sau hơn 10 tháng nghỉ thi đấu do dính phải virus lạ gây nên bệnh loét dạ dày, Darren Fletcher đã bắt đầu trở lại thi đấu trong màu áo Manchester United. Dù vẫn chưa lấy lại 100% phong độ nhưng sự trở lại của Fletcher cũng đang là tín hiệu đáng mừng không chỉ có tuyến giữa của MU, mà cả ở đội tuyển Scotland. Mới trở lại sau quãng thời gian chống chọi với bệnh tật, thế nhưng Fletcher đã tuyên bố sẵn sàng trở lại thi đấu cho đội tuyển Scotland. Tính đến thời điểm hiện tại, Fletcher đã ra sân tổng cộng 58 trận trong màu áo ĐTQG, ghi được 5 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X