Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/9): Welbeck vẫn rất cần thiết cho MU

Thứ Hai 10/09/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 10/9.

* Rafa Benitez ngạc nhiên vì không được Liverpool "đoái hoài": Từng tương đối thành công khi dẫn dắt Liverpool từ năm 2004 - 2010, thế nhưng HLV Rafa Benitez vẫn phải ra đi trong thời điểm Liverpool sa sút phong độ trầm trọng. Từ đó đến nay khi trải qua ba đời huấn luyện viên, The Kop vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh phong độ ngày nào. Ngay cả dưới thời kì HLV Brendan Rodgers, Liverpool vẫn thi đấu rất nhạt nhòa thiếu bản sắc. Khi chứng kiến sự sa sút thậm tệ của đội bóng thành phố cảng, HLV Rafa Benitez cho rằng thật ngạc nhiên khi ban lãnh đạo Liverpool không mời lại chiến lược gia này về làm việc, khi ông là một người rất am hiểu về The Kop sau ngần ấy năm gắn bó.

* Welbeck vẫn rất cần thiết cho MU: Với sự tỏa sáng của tân binh Robin Van Persie trong giai đoạn đầu mùa giải, hàng công của Manchester United dường như đang quá chật chội khi Sir Alex sở hữu một loạt tiền đạo sáng giá khác như Rooney, Chicharito, Danny Welbeck và cả cầu thủ trẻ Angelo Henrique mới gia nhập. Mùa trước, Welbeck thi đấu khá thành công khi được chọn đá cặp cùng Rooney trên hàng công. Nhưng ở mùa này, vị trí của Welbeck đang bị lung lay với sự có mặt của Van Persie. Tuy nhiên, Michael Carick đã nhanh chóng lên tiếng động viên tinh thần của đồng đội khi cho rằng cơ hội thể hiện mình của Welbeck là rất nhiều bất chấp việc vẫn còn rất nhiều tiền đạo đẳng cấp khác đang có mặt trên hàng công của MU.

Sự xuất hiện của Van Persie khiến cơ hội của Welbeck ngày càng nhỏ đi
Sự xuất hiện của Van Persie khiến cơ hội của Welbeck ngày càng nhỏ đi

* De Rossi phải nghỉ thi đấu một tháng:
Hòa thất vọng 2-2 trước Bulgaria, Italia còn hứng chịu thêm một tổn thất khi tiền vệ Daniele De Rossi dính chấn thương trong trận này. De Rossi phải ra sân ở phút 75 do dính chấn thương ở đùi. Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ cho biết tiền vệ 29 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Tuy nhiên, đó mới là kết quả sơ bộ. Các nhân viên y tế cho biết vẫn cần kiểm tra thêm để chuẩn đoán chính xác hơn về mức độ chấn thương của De Rossi.

* Ozil vẫn tự tin về vị thế tại Real Madrid: Sau khi Luka Modric tới sân Bernabeu và phần nào chứng tỏ được tài năng, vị trí của Mesut Ozil tại Real Madrid đang bị lung lay. Tiền vệ người Đức cũng không còn thi đấu quá thăng hoa như trước nữa, cộng thêm việc đối tác ăn ý của Ozil là Ronaldo đang làm mình làm mẩy với ban lãnh đạo đội bóng khiến nhiều người cho rằng Ozil cũng sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vi trí. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức vẫn tự tin khẳng định mình vẫn là một phần rất quan trọng của Los Blancos trong mùa này, bất chấp sự có mặt của Luka Modric.

* "Đội tuyển như là gia đình tôi vậy": Ngay sau khi tái xuất trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, David Villa đã đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng ghi vào lưới Ả Rập Xê-ut. Điều đáng nói là gần một năm nay, Villa mới có thể cùng La Roja chinh chiến do tiền đạo này dính chấn thương khi thi đấu cho Barcelona. Đây là bàn thắng thứ 52 của David Villa trong màu áo đội tuyển quốc gia. Sau màn trở lại ấn tượng, David Villa tỏ ra rất phấn khích khi được trở lại thi đấu cho ĐTQG:" Tôi thấy cảm kích trước sự tin tưởng của ban huấn luyện dành cho mình, bởi tôi rất vui khi được trở lại thi đấu cùng các đồng đội".

* Mascherano trải lòng về thách thức ở vị trí trung vệ: Xuất thân là một tiền vệ phòng ngự nhưng trong bối cảnh Barcelona không có nhiều lựa chọn cho vi trí trung vệ, Mascherano đã bị đẩy xuống đá ở vị trí này. Dù không phải vị trí sở trường nhưng Mascherano thi đấu khá tốt trong vai trò mới. Tuy nhiên, Mascherano đôi khi vẫn mắc phải một số sai lầm dẫn tới bàn thua. Trải lòng về việc thi đấu trong vai trò không sở trường, Mascherano cho biết khi thi đấu ở vị trí trung vệ, áp lực sẽ nhiều hơn và nguy cơ mắc sai lầm cũng lớn hơn, khi các trung vệ luôn phải thi đấu hết sức tập trung.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X