Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/10): MU sẽ đổi Vidic lấy 32 triệu bảng?

Thứ Tư 10/10/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24h sáng 10/10.

* Kaka khẳng định La Liga chưa hạ màn: Hiện tại, Real Madrid đang bị đối thủ Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trong bảng xếp hạng La Liga. Mùa này, Barcelona vẫn thi đấu hết sức ổn định dù vừa mới "thay tướng" vào cuối mùa trước. Trong khi đó, Real Madrid lại thi đấu chuệch choạc trong thời gian đầu tạo cơ hội cho đối thủ tạo ra khoảng cách điểm tương đối lớn. Sau trận hòa 2-2 trên sân Noucamp, Real Madrid đang bắt đầu cho thấy sự ổn định trong lối chơi. Vì vậy, Kaka cũng giống như các cầu thủ Real Madrid khẳng định La Liga vẫn còn dài và Real Madrid đủ khả năng để bảo vệ thành công ngôi vô địch.

* MU sẽ đổi Vidic lấy 32 triệu bảng?: Theo tạp chí 4-4-2.com của Đức đưa tin, đại gia của bóng đá Nga - Anzhi Makhachkala đang đưa ra lời đề nghị 32 triệu bảng để đổi lấy chữ kí trung vệ Nemanja Vidic của Manchester United. Dù Vidic đang là trung vệ đáng tin cậy nhất mà Sir Alex đang có trong tay nhưng lời đề nghị này khiến MU phải cân nhắc, bởi Vidic năm nay đã 31 tuổi và không thể giữ phong độ được lâu nữa. Nhất là khi trung vệ người Serbia gần đây thường xuyên dính chấn thương. Nếu bán Vidic cho Anzhi, MU sẽ có một khoản tiền đầu tư vào một cái tên khác thay thế về lâu về dài.

nemanja vidic
MU liệu có thể khước từ lời đề nghị hấp dẫn của Anzhi Makhachkala dành cho Vidic?

* "Đội tuyển Đức cần được tôn trọng hơn":
Dù luôn được đánh giá là một trong những đội tuyển hàng đầu thế giới nhưng trong suốt 16 năm qua, đội tuyển Đức vẫn chưa giành được một danh hiệu quốc tế nào. Vì vậy, bất chấp Mannschaft đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Joachim Low, các cổ động viên vẫn luôn chỉ trích ĐT Đức vì cơn khát danh hiệu kéo dài suốt 16 năm qua. Trước những chỉ trích đó, tiền vệ Bastian Schwensteiger lên tiếng yêu cầu người hâm mộ nên tôn trọng đội tuyển Đức hơn vì màn trình diễn của họ trên sân cỏ, thay vì cứ tập trung đến những danh hiệu.

* Mascherano khẳng định Barca vẫn mạnh như thế: Sau sự ra đi của HLV Pep Guardiola vào cuối mùa trước, rất nhiều người cho rằng Barcelona đã chấm dứt chu kì thành công. Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của tân HLV Tito Vilanova, Barcelona vẫn tiếp tục thể hiện sự đáng sợ khi sở hữu thành tích bất bại kể từ đầu mùa để đứng ở vị trí đầu trong bảng xếp hạng La Liga, bỏ cách đại kình địch Real Madrid tới 8 điểm. Mascherano cho rằng dù HLV Pep Guardiola đã ra đi nhưng sức mạnh của Barca vẫn không hề giảm sút nhờ vào sự kế thừa từ lực lượng và tư duy bóng đá của HLV Tito Vilanova.

* Rivaldo khuyên Neymar nên đến châu Âu: Nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đại gia bóng đá tại châu Âu, thế nhưng "thần đồng" của bóng đá Brazil - Neymar lại từ chối tất cả khi tiếp tục ở lại quê nhà chơi bóng. Người Brazil không muốn cầu thủ được kì vọng nhất của họ ở thời điểm hiện tại đến châu Âu quá sớm sợ làm thui chột tài năng nên muốn Neymar tiếp tục ở lại quê nhà thi đấu cho đến sau World Cup 2014. Cũng là một người Brazil, nhưng tư duy của Rivaldo lại khác hẳn. Cựu danh thủ này cho rằng Neymar nên đến châu Âu để cọ xát với môi trường bóng đá đỉnh cao hơn nhằm hoàn thiện các kĩ năng, thay vì tiếp tục thi đấu trong môi trường hạng trung tại Brazil.

* Napoli tăm tia thủ thành trẻ của Arsenal: Từng bị đem cho mượn khi không cạnh tranh được vị trí với Szczesny và Fabianski, thế nhưng màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây khiến thủ thành trẻ Vito Manonne nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Mới đây, Napoli quyết định sẽ chiêu mộ thủ thành 24 tuổi này trong kì chuyển nhượng mùa hè để thay thế Morgan De Sanctis khi đưa ra mức giá 5 triệu euro. Bản hợp đồng của Mannone với Arsenal vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nên đội bóng thành London vẫn chưa có phản ứng nào trước thông tin này. Ngoài Napoli, Inter Milan cũng đang để mắt đến Mannone.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X