Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bale là chìa khóa mở cửa cho Modric sang M.U

Thứ Năm 22/08/2013 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real sẽ phải bán bớt cầu thủ để tăng ngân quỹ giúp họ hoàn tất bản hợp đồng bom tấn trị giá gần 100 triệu bảng với Gareth Bale.

Modric hứa hẹn sẽ tỏa sáng dưới thời Ancelotti
Mpdric sẽ sang Man Utd?

Với việc quá trình đàm phán giữa Tottenham và Real sắp đi đến hồi kết, Bale đang chuẩn bị thu xếp hành lý cập bến Madrid với bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Thế giới. Tuy nhiên, để có đủ gần 100 triệu bảng tiền mặt, nhiều khả năng Real sẽ phải bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình như Luka Modric, Mesut Ozil hoặc Karim Benzema.

Dù Fellaini mới là mục tiêu số 1 của David Moyes, nhưng trường hợp đội bóng hoàng gia rao bán Modric, Quỷ đỏ sẽ lập tức nhảy vào đăng ký mua. Kể từ đầu hè, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng vẫn trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì thế họ muốn tạo sóng trong phiên chợ chót với một bản hợp đồng chất lượng.

Về phần Real, dù Xabi Alonso mới bị gãy ngón chân và phải xa sân cỏ 3 tháng, nhưng trong tay Ancelotti hiện nay còn khá nhiều tiền vệ trung tâm tốt như Khedira, Casemiro hay tân binh Illarramendi. Người đại diện của tiền vệ Croatia đánh tiếng, Modric sẵn sàng trở lại sân chơi Ngoại hạng sau mùa bóng thất bại ở Santiago Bernabeu.

Ozil cũng có thể được cho phép ra đi sau những đòi hỏi về lương bổng thời gian gần đây. Mặc dù vậy, mức giá để có được chữ ký tiền vệ người Đức khá cao, khoảng 40 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X