Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico và Valencia sẵn sàng giải cứu Juan Mata khỏi M.U

Thứ Ba 09/09/2014 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thấy tương lai mờ mịt của Mata tại M.U, Atletico và Valencia đang dang rộng vòng tay để chào đón Juan Mata quay về Tây Ban Nha chơi bóng.

Juan Mata gia nhập M.U vào tháng 1/2014 sau khi bị Chelsea ruồng bỏ với giá 37,1 triệu bảng. Mặc dù, được kỳ vọng sẽ giúp “Quỷ đỏ” hồi sinh dưới thời David Moyes, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thể hoàn thành sứ mệnh của mình.

Ở mùa giải năm nay, dưới thời tân HLV Van Gaal, dù đã tạo được ít nhiều ấn tượng trước chiến lược gia người Hà Lan. Tuy nhiên, với sự có mặt của Di Maria và Falcao, cơ hội để cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện ở giai đoạn còn lại của mùa giải là không nhiều. Bởi vì, Van Gaal đang muốn kéo Rooney xuống đá tiền vệ, để dùng cặp tiền đạo Falcao – Robin van Persie.
 

Mata được liên hệ quay về La Liga chơi bóng

Nhận thấy tương lai của Juan Mata đang rất mờ mịt tại Old Trafford, hai đội bóng của La Liga là Atletico Madrid và Valencia sẵn sàng giải cứu tiền vệ người Tây Ban Nha khỏi sân Old Trafford.

Juan Mata không còn xa lạ gì với các đội bóng của La Liga, anh trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid. Sau đó bị bán sang Valencia vào năm 2007, trong màu áo “Bầy dơi”, Mata đã thi đấu rất hay và trở thành trụ cột của đội bóng này.

Chứng kiến Mata thi đấu bùng nổ, năm 2011, Chelsea đã đưa tiền vệ người Tây Ban Nha sang Premier League. Trong màu áo The Blues, Mata tiếp tục thi đấu rất hay, anh góp công lớn vào chức vô địch Champions League 2011-2012 và Europa League mùa giải 2012-2013 của Chelsea.

Tuy nhiên, khi Mourinho về Chelsea nắm quyền, phong cách thi đấu thiên về kỹ thuật và thiếu tính cơ bắp của Mata đã không được trọng dụng. Vì vậy, anh đã bị HLV người Bồ đẩy sang M.U.

Theo định giá của Transfermarkt, giá chuyển nhượng của Mata rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu liên tục phải ngồi dự bị ở mùa giải 2014-2015, nhiều khả năng mức phí này sẽ giảm xuống đáng kể.

Bên cạnh đó, việc M.U đang muốn có 55 triệu bảng để đưa Ronaldo quay về Old Trafford, ở mùa hè 2015, nên nhiều khả năng Atletico và đội bóng cũ Valencia sẽ rộng cửa chiêu mộ Mata. Ngoài 2 đội bóng kể trên, Juventus cũng đang muốn đưa Mata sang Serie A chơi bóng./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X