Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tiếp tục khiến Barca nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Tư 27/07/2016 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đang bộc lộ rất rõ ý đồ cạnh tranh với Barca ngay từ khâu chuyển nhượng khi liên tục khiến Blaugrana bẽ mặt trên TTCN.
 

Atletico tiep tuc khien Barca nhan don dau tren TTCN hinh anh
Gameiro sắp là người của Atletico Madrid

Trong TTCN hè 2016, Barca đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ một tiền đạo giỏi để làm dự phòng cho bộ ba Messi, Neymar và Suarez. Điều đáng nói là mọi mục tiêu tưởng như sắp thành công của đội bóng xứ Catalan đều bị các đối thủ “nẫng tay trên” ngay trước mặt. Cách đây ít ngày, Barca đã nhận đòn đau từ vụ tiền đạo Vietto khi Atletico chỉ cho Sevilla mượn chứ từ chối bán cho đội chủ sân Nou Camp.

Chưa dừng lại ở đó, Sevilla và Atletico tiếp tục “chơi khăm” Barca. Lần này còn là vố đau hơn khi Atletico đã đạt mọi thỏa thuận để chiêu mộ tiền đạo Gameiro từ đội bóng xứ Andalucia. Theo đó Rojiblancos đã chi tới 30 triệu Euro cho chân sút người Pháp. Tuyên bố chính thức về thương vụ này sẽ được thông báo trong ít ngày tới. Đây là diễn biến rất bất ngờ bởi trước đó 1 ngày thì đã có tin Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút này.

Nolito: “Từ chối Barca là lựa chọn quá chính xác”
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Nolito khẳng định anh đã đưa ra một sự lựa chọn hoàn hảo khi từ chối Barca để đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Được biết vụ Gameiro tới Atletico nằm trong thỏa thuận với Sevilla. Một trong các điều khoản khiến nhà ĐKVĐ Europa League từ chối Barca chọn Rojiblancos là họ được mượn Vietto để thay thế. 2 vụ “áp phe” này khiến cuộc khủng hoảng chuyển nhượng của Blaugrana sẽ còn kéo dài trong thời gian tới. Bartomeu và các cộng sự đang rất đau đầu trong việc tìm một tiền đạo đá dự phòng cho MSN. Trước Vietto và Gameito thì lần lượt Nolito, Ben Arfa đã từng chối Barca.
 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X