Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico sẵn sàng chi 20 triệu bảng vì Mata

Chủ Nhật 16/11/2014 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Atletico Madrid vừa quyết định duyệt chi 20 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu từ phía M.U cho thương vụ Juan Mata.

Mata
Atletico đang rất muốn chiêu mộ Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Từng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất tại sân Old Trafford khi chuyển đến M.U vào mùa Đông năm ngoái với mức phí 37,5 triệu bảng. Thế nhưng, trải qua quãng thời gian thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của Juan Mata ngày càng giảm sút một cách nghiêm trọng.

Dưới thời HLV Louis van Gaal, tưởng như ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một vị trí vững chắc trong sơ đồ 3-5-2. Tuy nhiên, sau những thử nghiệm không mấy thành công, vị chiến lược gia 63 tuổi đã phải chấp nhận chuyển sang các phương án sử dụng hệ thống 4-4-2 kim cương và 4-1-4-1 , kéo theo đó là việc Mata không còn duy trì được chỗ đứng trong đội hình đội bóng thành Manchester. Liên tiếp phải ngồi dự bị suốt thời gian vừa qua, tương lai của cựu tiền vệ Chelsea đang thực sự trở thành một chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Theo những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo M.U cũng đang cân nhắc “bán tháo” Mata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nhằm giảm tải quỹ lương đồng thời cân bằng ngân sách. Được biết, phía Quỷ đỏ cũng không dám “hét giá” cầu thủ 26 tuổi quá cao, chỉ với 20 triệu bảng để sẵn sàng “giải phóng” cho Mata ra đi. Ở một diễn biến mới nhất, Atletico chính là đội bóng đang tỏ ra vô cùng tích cực trong thương vụ này.

Cụ thể, nhà ĐKVĐ La Liga đã lên kế hoạch duyệt chi 20 triệu bảng ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới và chuẩn bị gửi lời đề nghị tới M.U với hy vọng thuyết phục phía Quỷ đỏ “nhả người”. Theo đó, Mata vốn được xem là mục tiêu ưa thích của HLV Diego Simeone, bởi nhà cầm quân người Argentina rất muốn sở hữu sự phục vụ của cựu ngôi sao Valencia trong đội hình nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho hàng công đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Bên cạnh đó, ngoài Atletico là ứng viên nặng ký nhất thì cả Liverpool, Juventus lẫn PSG cũng đều được cho là đang dành sự quan tâm đến Mata. Về phần bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha, khi mà tương lai tại M.U có phần không mấy sáng sủa, nhiều khả năng anh cũng sẽ sớm quyết định tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong tháng Giêng tới.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X