Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico muốn "giải cứu" Petr Cech khỏi Chelsea

Chủ Nhật 12/10/2014 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch La Liga muốn đưa Petr Cech về sân Vicente Calderon.

Sau hơn 10 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge ra sân gần 500 trận cho Chelsea, có thành tích hơn 150 trận giữ sạch lưới và giúp đội bóng này này được nhiều những danh hiệu lớn nhỏ trong thời thập kỷ qua.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Petr Cech đã phải làm người bạn thân thiết với băng ghế dự bị vì không được Mourinho trao cơ hội. Người bắt chính cho Chelsea ở mùa giải năm nay là thủ thành trẻ Thibaut Courtois. Tính đến thời điểm này Petr Cech mới ra sân có 66 phút ở Premier  League, thay Thibaut Courtois trong trận đấu với Arsenal vì một chấn thương sau pha va chạm với Sanchez.
 

Petr Cech đang được rất nhiều CLB châu Âu săn đón
 Petr Cech đánh tiếng muốn rời Chelsea

Do chán ngấy việc phải ngồi dự bị, mới đây Petr Cech đã cảnh báo nếu Chelsea không tạo cơ hội để anh ra sân thi đấu thì anh sẽ rời Stamford Bridge tìm bến đỗ mới hướng tới vòng chung kết EURO 2016.

“Tôi chưa nói chuyện với ai về chuyện này. Tôi nghĩ rằng họ biết tôi đủ khả năng để chơi ở Chelsea và mọi chuyện trong thời gian qua không phải nằm trong tưởng tượng của tôi. Vòng chung kết Euro 2016 và ĐTQG luôn nằm trong tâm trí của tôi. Bởi vậy, tôi không thể ngồi dự bị nếu tình hình này tiếp tục không được cải thiện, tôi sẽ tìm cách giải quyết nó”. - Petr Cech dọa rời Chelsea nếu tiếp tục phải ngồi dự bị.

Sau khi Petr Cech đánh tiếng muốn ra đi, báo chí Tây Ban Nha đã rầm rộ đăng tải thông tin Atletico sẵn sàng giải cứu thủ thành người Cộng hòa Séc. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Atletico đã chiêu mộ 2 thủ thành Jan Oblak và Miguel Angel Moya từ Benfica và Getafe.

Tuy nhiên, xét ở khía cạnh nào đó thì Jan Oblak và Miguel Angel Moya đều không thể sánh nổi với thủ thành Petr Cech. Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Petr Cech vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Atletico và Chelsea có mối quan hệ làm ăn khá thân thiết với nhau. Trước đó, Chelsea cũng đã cho nhà đương kim vô địch La Liga mượn Thibaut Courtois tới 3 năm. Mùa Hè vừa rồi, Atletico cũng đã bán Diego Costa và Filipe Luis cho Chelsea.

Vì vậy, trong bối cảnh Petr Cech tiếp tục không cảm thấy hạnh phúc ở Stamford Bridge mà Atletico đáp ứng đủ những điều kiện mà thủ thành người Cộng hòa Séc yêu cầu, rất có thể họ sẽ có chữ ký của thủ thành 32 tuổi vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X