Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid tậu De Bruyne, nhả Koke cho M.U

Thứ Bảy 30/11/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ để Kevin De Bruyne gia nhập Atletico Madrid dưới dạng cho mượn, và động thái này mở đường để Koke đầu quân cho Quỷ đỏ với giá 16 triệu bảng.

M.U đang cạnh tranh với Barca trong thương vụ Koke
 

De Bruyne đang có khoảng thời gian khó khăn ở Stamford Bridge và chưa trận nào đá đủ 90 phút kể từ ngày gia nhập Chelsea hồi năm 2012.

Mặc dù Jose Mourinho từng tuyên bố có kế hoạch sử dụng tiền vệ người Bỉ, nhưng sau thời gian đầu, ông dần bỏ rơi De Bruyne trên băng ghế dự bị.

Đồng hương của De Bruyne ở Chelsea là Hazard đã khuyên anh nên ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, để được thi đấu thường xuyên trước thềm VCK World Cup 2014.

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha thì đại diện của De Bruyne vừa có cuộc gặp gỡ với quan chức Atletico, sau khi HLV Mourinho "bật đèn xanh" cho phép cậu học trò tìm kiếm thử thách mới.

Nếu có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bỉ, HLV Diego Simeone có thể hài lòng cho phép Koke rời sân Vicente Calderon.

Cầu thủ 21 tuổi này đã trình diễn phong độ xuất sắc ở mùa giải này, góp công lớn giúp cho Atletico Madrid vươn lên thứ 2 tại La Liga.

M.U đang rất muốn bổ sung sức mạnh ở hàng tiền vệ và Koke là cái tên khả dĩ, bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 16 triệu bảng.

Liverpool cũng muốn đưa Koke về Premier League, nhưng với những tiếp cận ban đầu, Moyes tin rằng ông sẽ thuyết phục được Koke về đầu quân cho Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X