Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid sẵn sàng bán "sát thủ" Falcao

Thứ Tư 10/10/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Các đại gia trên khắp châu Âu, đặc biệt là Manchester City có lẽ đang sẵn sàng vạch ra kế hoạch chiêu mộ Falcao khi Atletico Madrid thừa nhận sẽ để tiền đạo người Colombia ra đi.

Mới gia nhập Atletico Madrid từ Porto với mức giá kỉ lục 40 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Falcao đã nhanh chóng chứng tỏ tài năng của bản thân ở môi trường mới rất nhanh. Mùa trước, Falcao ghi được 36 bàn trong tổng cộng 50 trận ra sân cho Atletico Madrid. Đến mùa này, phong độ của tiền đạo người Colombia còn chói sáng hơn nữa khi sở hữu 12 bàn thắng chỉ trong... 7 trận ra sân mùa này cho Atletico, một hiệu suất đáng mơ ước đối với mọi chân sút. Trong đó, Falcao đang chia sẻ ngôi vị vua phá lưới La Liga ở thời điểm này với Messi và Cris Ronaldo khi cùng sở hữu 8 bàn thắng.

radamel falcao
Atletico Madrid sẽ bán Falcao vào cuối mùa

Nhờ vào sự tỏa sáng của Falcao mà Atletico Madrid cũng đang thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa giải khi chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với Barcelona (cùng được 19 điểm). Atletico Madrid là hiện tượng của riêng La Liga mùa này, còn Falcao lại là một hiện tượng khiến cả châu Âu phải chú ý đến đội bóng đại diện cho tầng lớp lao động tại thành Madrid. Dù phủ nhận thông tin đang có ý định chiêu mộ Falcao nhưng ai cũng biết HLV Mancini từng tỏ ra rất "kết" tiền đạo này. Tuy nhiên, việc Atletico Madrid từng tuyên bố sẽ không để Falcao đi đâu trong mùa này khiến nhiều đại gia tại châu Âu tạm thời hoãn kế hoạch chiêu mộ chân sút đến từ mảnh đất Nam Mĩ.

Tuy nhiên, Atletico Madrid mới đây đã có một động thái "bật đèn xanh" cho các câu lạc bộ đang nhòm ngó Falcao, khi giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin của Atletico tuyên bố sẽ sẵn sàng để Falcao ra đi vào cuối mùa:" 60 triệu euro thu về từ việc bán Falcao sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề của câu lạc bộ. Nhưng lúc này tôi có thể chắc chắn rằng Falcao vẫn sẽ tiếp tục ở lại câu lạc bộ đến cuối mùa giải bởi không chỉ có mình cậu ấy muốn ở lại, cả ban huấn luyện và các cầu thủ khác cũng có mong muốn như thế".

Rõ ràng Atletico Madrid không phải là một câu lạc bộ giàu mạnh về tài chính nên thật khó để giữ chân Falcao lâu dài, bởi các đại gia trên khắp châu Âu lúc nào cũng lăm le nhòm ngó cướp đi tiền đạo này. Vì vậy khi Falcao đang thăng hoa, Atletico Madrid ra thông báo trên là nhằm để các ông lớn tạm quên đi việc chèo kéo Falcao trong mùa này, giúp tiền đạo người Colombia tập trung thi đấu đến hết mùa giúp đội bóng tiếp tục bay cao tại La Liga.  

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X