Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid bất ngờ để ý “Hạt đậu thần” của Man Utd

Thứ Ba 15/01/2013 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thời gian vừa qua, Atletico Madrid đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn dành cho bộ đôi tiền đạo Radamel Falcao và Adrian Lopez. Bản thân BLĐ Atletico cũng ý thức được rằng họ sẽ khó lòng giữ chân được 2 ngôi sao này, bởi vậy mà kế hoạch tìm kiếm một chân sút đẳng cấp trên hàng công đang được đội bóng chủ sân Vicente Calderon tính đến.

Theo thông tin được đăng tải trên Goal.com, cái tên mà Atletico Madrid nhắc đến lúc này chính là chân sút đang khoác áo Man Utd, Javier Hernandez (Chicharito). Và phía Atletico cũng sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Mexico.

Chicharito chỉ tỏa sáng thực sự trong khoảng 20 phút cuối
Chicharito, "Hạt đậu nhỏ" tại Old Trafford

Gần 10 năm trở lại đây, Atletico Madrid được biết đến như là mảnh đất lành đối với các tiền đạo đẳng cấp, có thể kể đến như Fernando Torres, Sergio Aguero, Diego Forlan, Adrian Lopez hay Radamel Falcao. Cũng bởi vậy mà Atletico Madrid trở thành tâm điểm chú ý của hàng loạt những ông lớn châu Âu. Và đối với một CLB không có tình hình tài chính dư dả như Atletico, thì trước những lời mời hấp dẫn, họ khó lòng có thể từ chối. Đó cũng là lý do mà lần lượt Torres

, Aguero và Forlan nói lời chia tay Vicente Calderon. Tình cảnh mà Atletico Madrid phải đối mặt bây giờ cũng không khác là bao, khi mà Falcao và Lopez đang nhận được rất nhiều lời ve vãn, đặc biệt là từ Premier League. Ý thức được việc khó lòng giữ chân được các ngôi sao của mình, BLĐ Atletico đang tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng, và Chicharito là cái tên như vậy.

Mùa Hè 2010, người ta đã rất ngạc nhiên khi Sir Alex quyết bỏ ra 7,5 triệu euro để đưa về một chân sút chẳng mấy tên tuổi, Javier Hernandez. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland đã cho thấy quyết định của ông là hoàn toàn đúng đắn, khi ngay mùa giải đầu tiên, “hạt đậu nhỏ” đã có 13 bàn thắng ở Premier League, góp công lớn vào việc đưa Man Utd đi đến chức vô địch lần thứ 19 trong lịch sử. Chicharito không phải là mẫu tiền đạo độc lập và mạnh mẽ, nhưng anh lại rất “thính” bàn thắng và cực kì nguy hiểm trong vòng cấm. Mùa giải năm nay, cái duyên của Chicharito lại càng được bộc lộ rõ nét hơn khi anh không ít lần đưa Quỷ đỏ dành chiến thắng bằng những bàn thắng cực kì quan trọng. Nhưng tại Old Trafford lúc này, vị trí của Chicharito không còn được đảm bảo khi mà Van Persie đang thi đấu quá xuất sắc, và vẫn còn đó một tên tuổi lớn là Rooney. Đó là còn chưa kể chân sút trẻ tuổi gốc "Manchester", Danny Welbeck. Cũng đang rộ lên những tin đồn về khả năng Hè 2013, Man Utd sẽ chiêu mộ thêm Lewandowski, điều đó khiến bản thân Hernandez cũng phần nào cảm thấy lo lắng về một suất trên hàng công Quỷ đỏ. Mặc dù tiền đạo người Mexico nhiều lần tuyên bố muốn gắn bó tương lai cùng Man Utd, nhưng đối với một cầu thủ đang ở độ chín sự nghiệp như Hernandez, việc không thường xuyên thi đấu sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của anh. Bởi vậy, khả năng Hernandez chia tay Man Utd trong tương lai gần là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước Atletico, một đội bóng khác thành Madrid là Real cũng đã ngỏ lời với Chicharito. Bởi vậy chưa biết chừng, mùa Hè 2013 sẽ xuất hiện cuộc đại chiến thành Madrid vì cái tên Javier Hernandez.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X