Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Atletico chồng 60 triệu Euro + 2 cầu thủ để đổi lấy Higuain"

Thứ Năm 21/07/2016 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh thương vụ Pogba thì Higuain cũng được coi là bom tấn của TTCN hè 2016.

Atletico chong 60 trieu Euro + 2 cau thu de doi lay Higuain hinh anh
Higuain đang được đánh giá là bom tấn hè 2016

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, hai cái tên Pogba và Higuain đang làm náo loạn TTCN. Thậm chí hai ngôi sao ở Serie A được đánh giá là sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Gareth Bale. Hôm qua, M.U đã đồng ý trả giá 120 triệu Euro cho Pogba. Trong khi đó, giá của Higuain vẫn đang “leo thang” nhanh chóng. Arsenal, Chelsea, Juventus và PSG đều sẵn sàng chi từ 80-90 triệu Euro cho cầu thủ ghi tới 37 bàn ở Serie A mùa trước.

Atletico là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Higuain. Mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli bất ngờ tiết lộ cái giá cực khủng mà á quân Champions League đưa ra. Ông nói: “Atletico đã gửi đề nghị tới tôi. Họ sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro các thêm 2 ngôi sao để đổi lấy Higuain. Tôi đã từ chối và đang chờ đề nghị tiếp theo từ Arsenal”.

Ông chủ của Napoli không quá lo lắng trước việc Higuain có thể đầu quân cho đại kình địch Juventus. Chủ tịch Laurentiis chia sẻ: “Ngay cả khi Juve dám chi ra một khoản tiền khổng lồ để mua Higuain thì vẫn cần cái gật đầu của anh ấy. Napoli đang bình tĩnh giải quyết vấn đề của Higuain. Dù anh ấy ở lại hay ra đi thì chúng tôi đều có hướng giải quyết”.

Theo dự đoán của giới chuyên gia, khả năng thương vụ Higuain sẽ được “kích hoạt” ngay sau Paul Pogba tới M.U (với giá 120 triệu Euro). Bởi Juve đang muốn dùng tiền bán tiền vệ người Pháp để mua El Pipita. Vì thế mức giá 80 hay 90 triệu Euro cũng không phải vấn đề đối với Bà đầm già.

A.T


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X