Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico chỉ còn cách Mandzukic một bước chân

Thứ Năm 10/07/2014 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà đương kim vô địch La Liga, Atletico sắp chiêu mộ thành công “người thừa” của Bayern với giá chuyển nhượng 22 triệu euro.

Sau khi cay đắng bán Diego Costa cho Chelsea, Atletico đã buộc phải đưa về sân Vicente Calderon một chân sút đẳng cấp để có thể nuôi hi vọng bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm sau. Vì vậy, ban lãnh đạo Atletico đã đưa Mandzukic (Bayern) vào tầm ngắm.
 

Mandzukic chỉ còn cách Atletico một cuộc kiểm tra y tế

Mặc dù, chịu sự cạnh tranh quyết liệt của một số câu lạc bộ lớn của châu Âu, nhưng theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, đội bóng thủ đô Madrid và Bayern đã tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, Bayern đã gật đầu bán tiền đạo người Croatia với giá 22 triệu euro cho Atletico.

Sở dĩ, Bayern muốn tống khứ Mandzukic khỏi Allianz Arena, bởi vì “hùm xám” xứ Bavaria đã chiêu mộ được chân sút người Ba Lan, Lewandowski hồi tháng 1/2014. Trong ngày hôm qua, Lewandowski đã chính thức ra mắt Bayern với chiếc áo số 9 quen thuộc.

Theo GOAL, Mandzukic sẽ chơi cho đội chủ sân Vicente Calderon với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương vẫn chưa được tiết lộ.  Hiện tại, Mandzukic chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế là sẽ trở thành người của nửa đỏ thành Madrid.

Việc có được chữ ký của Mandzukic, sẽ phần nào làm vơi bớt nỗi nhớ Diego Costa của các CĐV Atletico. Bởi vì, ở chân sút người Croatia hội tụ đầy đủ mọi kỹ năng săn bàn của một tiền đạo đẳng cấp, thậm chí về kinh nghiệm, Mandzukic còn nhỉnh hơn Costa.

Ở World Cup 2014, Mandzukic đã ghi được 2 bàn thắng trong trận thắng 4-0 của Croatia trước Cameroon. Trong khi đó, Costa đã không ghi được bàn thắng nào và phải về nước sớm khi Tây Ban Nha không vượt qua được vòng bảng./.
 

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X