Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa phủ nhận việc có "dính líu" tới thương vụ Andy Carroll

Chủ Nhật 15/07/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân HLV của The Villans- Paul Lambert cho biết đội bóng của ông chưa hề có bất kì động thái liên hệ nào với tiền đạo cao kều của The Kops song cũng bày tỏ rằng việc chiêu mộ Andy Carroll là rất đáng để xem xét.

Chơi tiến bộ trong một số trận đấu ở cuối mùa giải vừa qua, Andy Carroll bắt đầu lấy lại được niềm tin của các CĐV Liverpool. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để khiến anh có được một chỗ đứng trong đội hình của tân HLV Brendan Rodgers. Thậm chí, trong một phát biểu mới đây, ông đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi phải cân nhắc chuyện để Andy Carroll ra đi. Tôi muốn nói thành thực như như vậy."

Tương lai của Andy Carroll rất mờ mịt
Tương lai của Andy Carroll vẫn còn rất mờ mịt

Đó có thể là một hành động "vỗ mặt" bẽ bàng đối với Andy Carroll nhưng lại là tín hiệu vui mừng đối với những CLB luôn khao khát có được sự phục vụ của anh như AC Milan, West Ham, Newcastle, Fulham... Tuy nhiên dư luận cho rằng, đáng chú ý nhất phải kể đến West Ham khi mà CLB này đang tỏ ra khá bạo chi trên thị trường chuyển nhượng khi vừa mới kí kết hợp đồng thành công với những cái tên gây được khá nhiều sự chú ý ở mùa giải vừa qua như Brett Holman, Karim El Ahmadi hay Matthew Lowton (trong khi những CLB còn lại hầu hết chỉ có ý định mượn Andy Carroll mà thôi)

Phản hồi về những thông tin này, tân HLV của đội chủ sân Villa Park cho biết ông vẫn chưa hề liên hệ với Andy Carroll nhưng sự đồn đoán của báo chí cũng là rất có cơ sở và nhiều khả năng ông sẽ đề nghị Liverpool nhả người: "Carroll là một cầu thủ đẳng cấp và thật thiếu xót nếu tôi bỏ qua cậu ấy."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 43 tuổi người Scotland cũng cho biết ông vẫn đang hi vọng có thể tuyển thêm quân trong phiên chợ hè này để chuẩn bị cho mùa giải mới: "Tôi luôn nói rằng đội bóng luôn cần sự đổi mới. Và chúng tôi cần những cầu thủ có khả năng để giúp chúng tôi làm nên sự khác biệt."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X