Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole khẳng định tương lai tại Chelsea

Thứ Hai 06/08/2012 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần đây có những tin đồn cho rằng Ashley Cole sẽ cập bến PSG hoặc Real Madrid với một mức giá chuyển nhượng bom tấn, nhưng chính hậu vệ trái người Anh đã lên tiếng khẳng định tương lai tại Stamford Bridge.

Trước sự chèo kéo của đại gia nước Pháp, có thông tin rằng Ashley Cole muốn tăng lương đến 252 nghìn Euro một tuần nếu Chelsea muốn anh ở lại. Nhưng hậu vệ người Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết quá trình đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge vẫn diễn ra thuận lợi và hoàn toàn không bị đình trệ.

M.U muốn có Ashley Cole
Tương lai của Cole là ở Chelsea


Hợp đồng của Cole với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2013, và để kéo dài thời gian mãn hạn này, giữa 2 bên đã có những cuộc trao đổi nhất định và mọi thứ đang diễn ra hoàn toàn thuận lợi. Cole cho rằng mình phải lên tiếng gạt bỏ những điều tiếng được dấy lên trong thời gian gần đây về việc lương thưởng của anh: " Cuộc trao đổi về hợp đồng vừa mới được bắt đầu, và 200 nghìn ư? Tôi đâu có đòi hỏi điều đó!" - Cole viết trên Twitter của mình - " Đừng nên lúc nào cũng tin những gì dư luận nói, họ đâu có nắm trong tay những thông tin nội bộ của chúng tôi."

Bên cạnh đó, Cole cũng gửi một vài lời đến các CĐV của Arsenal. Anh cho rằng quyết định rời Emirates là đúng đắn, bằng chứng là chiếc cúp Champions League mùa hè vừa qua: " Các CĐV của Arsenal nên vượt qua sự mất mát khi tôi rời đi. Tôi đã dành chiến thắng sau khi chuyển đội bóng. Bây giờ trên ngực áo của tôi là một ngôi sao (chỉ việc vô địch châu Âu)."

Từ đây có thể khẳng định Cole có nhiều khả năng sẽ ở lại Stamford Bridge, bất chấp những sự quan tâm đến từ Tây Ban Nha hay Pháp. Tuy nhiên những phát biểu như trên của anh có thể gây khó chịu cho phần lớn các CĐV Arsenal và đây có lẽ không phải sự lựa chọn thông minh của anh.
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X