Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger phản pháo Chelsea về thương vụ Alexis Sanchez

Thứ Năm 30/03/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã phủ nhận việc Alexis Sanchez yêu cầu được chuyển đến Chelsea, và tự tin giữ chân thành công ngôi sao này.

Tương lai của Alexis Sanchez đang là chủ đề rất được quan tâm thời gian gần đây. Anh liên tục được liên hệ bởi những CLB tại Premier League như Chelsea và M.U, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Chile thay màu áo ở kỳ chuyển nhượng tới là rất cao. Ngày hôm qua, Sanchez thừa nhận muốn ở lại thành phố London, nhưng cũng nói thêm rằng anh muốn được chơi cho 1 đội bóng giàu khát vọng, điều này khiến báo chí đồn thổi về việc ngôi sao 28 tuổi muốn chuyển sang Chelsea.
 
ngoi sao Sanchez va HLV Wenger

HLV Arsene Wenger hy vọng Sanchez sẽ ở lại Arsenal

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, vị chiến lược gia người Pháp đang tỏ ra lạc quan về khả năng giữ chân ngôi sao số 1 của mình. Ông cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy hạnh phúc ở đây, đúng là chúng tôi vẫn chưa đàm phán về một bản hợp đồng mới, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại CLB. Tôi nghĩ các bạn phải thận trọng khi đưa ra bất kỳ thông tin nào, vì cách diễn giải không phải lúc nào cũng chính xác như những gì các cầu thủ muốn nói..
 
Tôi không nhận thấy bất cứ điều gì tiêu cực về ý kiến của Sanchez. Cậu ấy nói cậu ấy muốn chơi bóng tại London, và chỉ có duy nhất 1 đội tại London mà thôi. Sanchez muốn giành chức vô địch, đó là những gì các bạn đưa tin và tôi hoàn toàn có thể hiểu điều này. Đúng là chúng tôi đang gặp vấn đề về tài chính khi phải bán cầu thủ giỏi nhất của mình. Nhưng hợp đồng của cậu ấy còn một năm rưỡi và tôi không nghĩ đó là một vấn đề trực tiếp đối với Arsenal.”
 
Rõ ràng, vẫn còn nhiều điều để mong đợi về thương vụ này. Nhưng nếu Sanchez quyết định không ký hợp đồng mới với các Pháo thủ, HLV Arsene Wenger bắt buộc phải bán anh ngay mùa hè tới, nếu không muốn mất trắng cầu thủ này vào năm sau. Dự kiến, HLV Arsene Wenger muốn thu về 50 triệu bảng cho ngôi sao số 1 của Arsenal.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X