Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger bất ngờ nhắm Demba Ba cho chợ Đông

Thứ Ba 04/12/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không hài lòng với các gương mặt hiện có, HLV Arsene Wenger đang rất để mắt tới chân sút chủ lực của Newcastle- Demba Ba và sẵn sàng chi tiền để có được anh ngay trong tháng 1 tới.

Kể từ khi gia nhập Newcastle, Demba Ba đã thể hiện được phong độ hết sức ấn tượng. Anh là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Andy Carroll để lại. Với 16 bàn thắng, Demba Ba trở thành chân sút chủ lực trên hàng công của Chích chòe ở mùa giải năm ngoái. Mùa giải này, ngôi sao người Senegal vẫn tiếp tục thể hiện được duyên ghi bàn của mình khi đã ghi được tới 10 bàn, xếp thứ 4 trong danh sách ghi bàn tại Premier League- bằng thành tích với Luis Suarez và Robin Van Persie.

Demba Ba, niềm ao ước của Liverpool
Demba Ba đang thi đấu rất vào phom trong màu áo Newcastle
Bất chấp đang có một phong độ ấn tượng tại giải Ngoại Hạng như vậy song Demba Ba vẫn chưa được Newcastle "tưởng thưởng" bằng một bản hợp đồng mới. Do đó, hiện tại bất kì đội bóng lớn nào tại giải Ngoại Hạng cũng đều có cơ hội ngang nhau để giành chữ kí của Demba Ba khi mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Senegal chỉ ở vào khoảng 7.5 triệu bảng.

Và HLV Arsene Wenger tin tưởng rằng với việc đem Demba Ba về Emirates, ông sẽ tìm ra câu trả lời cho bài toán trên hàng công trong bối cảnh những bản hợp đồng mới như Podolski, Giroud đều không phát huy được tác dụng như mong muốn.

Demba Ba còn khoảng hơn một năm hợp đồng với Newcastle và có ý muốn ở lại với CLB. Mặc dù vậy, anh chỉ thật sự đồng ý gắn bó với St James Park nếu nhận được một mức lương tương xứng hơn với khả năng của mình. Một nguồn tin thân cận của chân sút 27 tuổi cho hay: "Demba Ba muốn được trả số tiền mà cậu ấy nghĩ rằng mình xứng đáng có được và muốn gắn bó với đội bóng. Cậu ấy yêu Newcastle và muốn mọi chuyện được giải quyết càng sớm càng tốt".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X