Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn chưa từ bỏ thương vụ Villa

Thứ Tư 23/01/2013 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù đã nhận được thông điệp "Villa không phải để bán" từ Barcelona song The Gunners vẫn đang tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi chân sút có biệt danh El Guaje (Đứa trẻ) và mong muốn có anh ngay trong phiên chuyển nhượng mùa đông này.

Cách đây ít lâu, tham vọng đoạt người của HLV Arsene Wenger sớm bị dội một gáo nước lạnh khi Barcelona cho biết họ sẽ không bán đi David Villa. Mặc dù vậy, bản thân chân sút 31 tuổi người TBN không còn cảm thấy hạnh phúc ở Los Blaugrana sau những bất đồng với Lionel Messi và lên tiếng đòi ra đi. (Khi xung đột xảy ra, tập thể những con người Barca tất nhiên đã bảo vệ M10- một cầu thủ gốc gác từ La Masia và Villa phải hứng chịu thiệt thòi)

Thật tiếc cho Villa
David Villa đã không còn hạnh phúc ở Barcelona nữa
Chính vì lẽ đó, Arsenal tin rằng họ sẽ có cơ hội đoạt người ngay trong phiên chuyển nhượng mùa đông năm nay. Và vẫn chiến thuật cũ, HLV Arsene Wenger chỉ vào cuộc 48 giờ trước khi phiên chuyển nhượng chính thức đóng cửa. Vị chiến lược gia người Pháp tin rằng, áp lực thời gian đề nặng lên đối tác có thể đem lại lợi thế cho họ trong các vụ đàm phán.

Tuy nhiên, rõ ràng Arsenal không đời nào trả 15 triệu bảng để có được một chân sút đã ở vào tuổi 31 như Villa. Mức giá mà Arsenal đưa ra sẽ chỉ vào khoảng 10 triệu bảng mà thôi.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Arsenal, ngoài Villa, HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận rằng ông đang rất để mắt tới tiền vệ 25 tuổi của West Ham- Mohamed Diame. Cựu cầu thủ của Wigan này có mức giá phá vỡ hợp đồng khá rẻ- chỉ 7 triệu bảng và Ngài Giáo Sư hoàn toàn có thể đem anh về Emirates để tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Ông nói: "Diame đang thi đấu rất ấn tượng. Cậu ấy đang gây ảnh hưởng lớn đến lối chơi của West Ham".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X