Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal từ bỏ mục tiêu chỉ vì... 8 triệu bảng

Thứ Sáu 09/01/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal vừa mới mất đi một cái tên tiềm năng đó là Loic Perrin chỉ vì Pháo thủ tiếc rẻ khoản tiền 8 triệu bảng.

Arsenal bo muc tieu chuyen nhuong mua dong chi vi 8 trieu bang hinh anh
Arsenal cho rằng cái giá 8 triệu bảng cho Perrin là quá đắt

Arsenal đang rục rịch chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông khi họ đang rất cần nhân sự để chuẩn bị cho cuộc đua vào Top 4 Premier League đang diễn ra rất khắc nghiệt. Chính vì thế HLV Arsene Wenger đã nhắm tới một loạt những mục tiêu mới hòng bổ sung lực lượng cho Pháo thủ ở giai đoạn lượt về. Một trong những vị trí được ưu tiên hàng đầu trong phiên chợ đông chính là trung vệ bởi Arsenal hiện chỉ có 3 cầu thủ có thể đảm đương được vị trí này là Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Nacho Monreal.

Tuy nhiên mới đây Pháo thủ lại vứt đi một cơ hội ngon ăn để có thể sở hữu trung vệ đầu tiên trong mùa đông năm nay khi huỷ bỏ thương vụ Loic Perrin bất chấp việc đã được đối tác Saint Etiene “chào hàng”. Nguyên nhân của điều này xuất phát từ việc đội bóng nước Pháp ra giá 8 triệu bảng cho đội bóng nào muốn sở hữu Perrin và Arsenal cho rằng mức giá này là… quá đắt, vì vậy họ không muốn tiếp tục thương vụ này nữa. Đây quả là một điều đáng tiếc bởi thực tế cho thấy theo xu hướng hiện nay giá trị của các trung vệ đang tăng dần lên, điển hình là việc David Luiz chuyển tới PSG với giá chuyển nhượng kỷ lục 50 triệu bảng và vì thế mức giá mà Saint Etienne đưa ra là khá hợp lý vào lúc này. Chưa kể tới việc Pháo thủ giờ đây đã không còn phải chịu gánh nặng nợ nần như trước khi đã trả hết các khoản vay để xây SVĐ Emirates.

Tuy nhiên cũng có thể quyết định của HLV Wenger xuất phát một phần từ việc họ đang nắm lợi thế trong thương vụ Winston Reid của West Ham. Đích thân HLV Sam Allardyce đã lên tiếng cho biết trung vệ người New Zealand sẽ không gia hạn hợp đồng với The Hammers và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc: “Không có tương lai cho Winston Reid tại West Ham ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của cậu ấy sẽ kết thúc vào ngày 30/6”. Hiện tại giá trị ước tính của Reid chỉ vào khoảng 7 triệu bảng, rẻ hơn Loic Perrin và có thể Pháo thủ sẽ ưu tiên thương vụ này hơn.

Bên cạnh đó, danh sách chuyển nhượng mùa đông của Arsenal cũng đang có một cái tên khác khá tiềm năng ở vị trí trung vệ là Gabriel Paulista. Cầu thủ người Brazil này hiện đang chơi khá ấn tượng trong màu áo của Villareal và thậm chí màn trình diễn của anh còn đang thu hút được sự chú ý của HLV trưởng của Selecao, ông Carlos Dunga. Thêm vào đó, trung vệ này mới 24 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng để phát triển, chính vì thế Giáo sư có vẻ rất muốn thực hiện thương vụ này càng sớm càng tốt.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X