Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trở lại với thương vụ Ben Arfa

Thứ Hai 29/10/2012 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Pháo thủ đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Hatem Ben Arfa (Newcastle United), nhằm thay thế cho vị trí của Theo Walcott.

Khia mà Theo Walcott vẫn đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng, BLĐ Arsenal buộc phải tính đến phương án thay thế cho vị trí của ngôi sao người Anh. Và cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ là tiền vệ đang thuộc biên chế của Newcastle United, Hatem Ben Arfa.

Ben Arfa đang chơi rất hay trong màu áo Newcastle
Ben Arfa đang chơi rất hay trong màu áo Newcastle

TTCN mùa Đông sắp đến, và có lẽ ở Premier League, Arsenal sẽ là đội bóng bận rộn nhất. Không những phải giải quyết bớt những ngôi sao “quá hạn”, mà Pháo thủ còn phải tìm thêm những sự tăng cường chất lượng cho đội hình. Thêm vào đó, việc Walcott chần chừ gia hạn hợp đồng cũng là một khó khăn mà Pháo thủ đang gặp phải. Cả 2 bên vẫn đang gặp bất đồng trong vấn đề tiền lương, và đó là lý do chính khiến cho một thỏa thuận mới đi vào bế tắc. Hiện Walcott đang được khá nhiều CLB lớn như Liverpool, Juventus hay Man City để ý, vì vậy khả năng tiền vệ người Anh ra đi là rất cao.

Và để chuẩn bị cho một cuộc sống không Walcott, Pháo thủ đang lên danh sách hàng loạt cái tên sáng giá, trong đó có Ben Arfa. Kể từ khi đầu quân cho Chích chòe, Ben Arfa đã có được những bước phát triển vượt bậc. Thi đấu năng nổ, cùng với kĩ thuật cá nhân tốt, anh trở thành một thứ vũ khí lộ hại ở hành lang cánh phải của Newcastle. Ở mùa giải năm ngoái, Ben Arfa là một trong những nhân tố đã giúp Chích chòe bay cao ở Premier League, khi anh có được 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo. Ngoài khả năng đá ở 2 bên cánh, tiền vệ người Pháp còn có thể đảm nhận tốt vai trò của một tiền vệ công.

Đây không phải là lần đầu tiên Pháo thủ để mắt đến Ben Arfa. Tuy nhiên, trong bối cảnh đội hình đã dày và chưa thể thanh lý được một số ngôi sao, Arsenal đành phải tạm dừng kế hoạc này lại. TTCN mùa Đông sắp tới, nếu như Pháo thủ hoàn tất được việc thanh lý một số “món hàng thừa” như Chamakh, Arshavin, Djourou hay Squillaci, thì thương vụ Ben Arfa rất có thể sẽ được nối lại.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X