Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính vá hàng thủ bằng một trung vệ 38 tuổi

Thứ Sáu 05/09/2014 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong cơn bí bách, HLV Arsene Wenger đã nghĩ ra một giải pháp tình thế khi tính chiêu mộ thêm trung vệ theo dạng chuyển nhượng tự do để lấp vào chỗ trống nơi hàng thủ.

Thực ra, cái tên Arsenal đang muốn có không xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đó là Mario Yepes - trung vệ đã thi đấu cho một số câu lạc bộ có tiếng tăm như River Plate, Paris Saint Germain và AC Milan.

Yepes thi đấu khá hay tại World Cup 2014
Yepes thi đấu khá hay tại World Cup 2014

Cuối mùa giải trước, Yepes đã bị Atalanta thanh lý hợp đồng. Tại World Cup 2014, lão tướng 38 tuổi này vẫn thi đấu rất hay tại hàng phòng ngự Colombia để góp công đưa đội tuyển đến trận tứ kết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Yepes vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mùa hè vừa qua, HLV Wenger đã bán Vermaelen cho Barcelona để lấy 15 triệu bảng. Tuy nhiên cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Arsenal chỉ chiêu mộ thêm một tiền đạo là Danny Welbeck. Hàng thủ chỉ còn ba gương mặt gồm Kocielny, Metersacker và Chambers là không đủ với một đội bóng phải thi đấu ở nhiều mặt trận như Arsenal.

Trước đó, HLV Wenger đã quan tâm đến Manolas nhưng trung vệ trẻ này lại quyết định gia nhập AS Roma. Theo dự kiến, Yepes sẽ tới thử việc tại Arsenal và nếu HLV Wenger ưng ý, trung vệ này sẽ ký vào bản hợp đồng ngắn hạn với "pháo thủ".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X