Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính rút ruột Newcastle

Thứ Bảy 22/09/2012 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Liverpool đánh tiếng muốn có Demba Ba, Arsenal đã nhảy vào cuộc. Đội chủ sân Emirates còn tính rút ruột Newcastle khi đưa Hatem Ben Arfa vào tầm ngắm trước khi TTCN mở vào tháng 1 tới.

Sau một mùa giải thành công, cả Demba Ba và Ben Arfa đều thể hiện thái độ sao khi yêu cầu đội chủ sân Sports Direct tăng lương. Khi đó, tiền đạo người Senegal không còn được HL Pardew ưu ái như mùa giải trước sau khi đòi tăng lương hiện tại lên gấp đôi, vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Đây quả thật là con số không thể chấp nhận được bởi cựu tiền đạo Hoffenheim dù có là trụ cột nhưng tầm ảnh hưởng của anh cũng không xứng đáng được hưởng mức lương cao đến vậy.

newcastle
newcastle

Không tìm được tiếng nói chung, Demba Ba đã không còn mặn mà với việc gắn bó với Newcastle và chính HLV Pardew cũng khẳng định sẽ không giữ chân cầu thủ này. Nắm bắt được thông tin trên, Liverpool đã nhảy vào cuộc và mới đây Arsenal là đội thứ 2 gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Demba Ba.

Không chỉ có Demba Ba, Arsenal còn tính nẫng cả ngôi sao nhiều tham vọng Ben Arfa, cầu thủ từng tuyên bố không muốn gắn bó lâu dài với đội bóng có tiềm lực tài chính yếu và thiếu tham vọng như Newcastle. Chính sự mạnh tay trên TTCN mùa hè vừa qua của Arsenal đã khiến Emirates trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều cầu thủ. Pháo thủ cho thấy họ đã sẵn sàng tìm kiếm những danh hiệu lớn sau 7 năm trắng tay.

Bên cạnh việc căng cường chất lượng cũng như số lượng, HLV Wenger cũng đã nghĩ đến việc tìm người thay thế Theo Walcott, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với mức giá vừa phải nhưng đầy chất lượng, Demba Ba và Hatem Ben Arfa sẽ trở thành những tân binh tiếp theo của Arsenal sau Olivier Giroud, Lukas Podolski và Santi Cazorla.

Mức giá hiện tại của Demba Ba trên TTCN vào khoảng 8 triệu bảng.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X