Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chiêu mộ sao trẻ Monchengladbach

Thứ Tư 05/11/2014 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường tuyến giữa, HLV Wenger bên phía Arsenal đã quyết định theo đuổi tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer, hiện đang khoác áo Borussia Monchengladbach.

Arsenal tinh chieu mo sao tre Monchengladbach hinh anh
Kramer vừa lọt vào 'tầm ngắm' của Arsenal

Không phải đến bây giờ, người ta mới nhắc đến những “lỗ hổng” ở hàng tiền vệ Pháo thủ. Ngay từ giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, khi ban lãnh đạo Arsenal liên tiếp mang về những bản hợp đồng đình đám như Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy hay Calum Chambers, giới chuyên môn đã “cảnh báo” Wenger cần phải chiêu mộ thêm ít nhất một chuyên gia đánh chặn đẳng cấp để cải thiện khả năng chiến đấu cho tuyến giữa.

Tuy nhiên, dường như vị chiến lược gia người Pháp vẫn “phớt lờ” nhận định trên để rồi tiếp tục đặt niềm tin vào những Mikel Arteta hay Mathieu Flamini. Hệ quả, liên tiếp trong những trận đấu kể từ đầu mùa đến giờ, mỗi khi đội bóng chủ sân Emirates vận hành với sơ đồ 4-1-4-1, vị trí “mỏ neo” đều trở thành điểm yếu cố hữu của Pháo thủ. Lý do rất đơn giản, Flamini hay Arteta đều chưa phải những “máy quét” thực thụ và khó có thể cáng đáng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Điều này cũng khiến cho lối chơi của Arsenal trở nên mất cân bằng đồng thời không tạo được sự an toàn cần thiết bên phần sân nhà, đặc biệt là trong các tình huống bị phản công.

Trước bối cảnh trên, mới đây HLV Wenger đã quyết định đưa tiền vệ Christoph Kramer của Monchengladbach vào tầm ngắm. Hiện tại, theo như những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì đội bóng thành London đã bắt đầu cử người đại diện để có động thái tiếp xúc với CLB nước Đức, qua đó nhằm trao đổi về các vấn đề liên quan. Mặt khác, Arsenal cũng cho tuyển trạch viên dõi theo từng chuyển động của Kramer. Được biết, mức giá của ngôi sao người Đức chỉ rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Theo dự kiến, ban lãnh đạo Pháo thủ sẽ nhanh chóng triển khai thương vụ này ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới. Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Kramer, chắc chắn tiền vệ 23 tuổi sẽ trở thành một sự bổ sung cực kỳ lý tưởng cho tuyến giữa đội bóng thủ đô London. Bên cạnh đó, cũng cần phải nói thêm rằng sự có mặt của những người đồng hương tại sân Emirates như Oezil, Podolski hay Mertesacker chắc chắn sẽ giúp Kramer hòa nhập nhanh hơn rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X