Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính chi 18 triệu euro mua "Hoàng tử" Boateng

Thứ Sáu 11/04/2014 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Kevin-Prince Boateng vừa lọt vào mắt xanh của Arsenal. Báo chí Đức và Anh đang cùng đăng tải thông tin này.

Schalke đang có vị trí thứ 3 ở Bundesliga, đồng nghĩa mục tiêu dự Champions League của họ coi như đã thành công bởi ở chặng đường còn lại, khoảng cách 7 điểm với nhóm bám đuổi mà Schalke tạo dựng là rất khó san lấp. Điều đó có nghĩa lời hứa mà Hoàng đế xanh dành cho Boateng khi đưa tiền vệ này về sắp thành hiện thực. Vì thế họ có cơ sở để giữ chân Boateng, người đang chơi rất hay trong một mùa giải mà Huntelaar mờ nhạt.

Kevin Boateng
Kevin Boateng


Tuy nhiên Arsenal vẫn nuôi hy vọng có thể thuyết phục thành công Boateng. Bởi đơn giản, họ hơn Schalke ở tên tuổi. Premier League cũng là một giải đấu có thể thu hút mọi ngôi sao. Boateng từng lấy Premier League làm bàn đạp để thành công ở AC Milan nên dĩ nhiên, anh hiểu những lợi thế của giải đấu số một nước Anh.

Arsenal đang rất cần mẫu cầu thủ giàu sức chiến đấu và thể lực như Boateng để bù vào sự mỏng manh của những tiền vệ giàu kỹ thuật như Wilshere, Rosicky hay cả Arteta ở trục giữa. Họ chỉ có Mathieu Flamini là đảm bảo yêu cầu. Song mình tiền vệ 30 tuổi này không thể cáng đáng cho Pháo thủ trong một chặng đường dài. Vì thế họ rất cần mẫu tiền vệ như Boateng, giỏi đánh chặn, giỏi canh cướp bóng và cũng phát động tấn công lẫn dứt điểm rất tốt. Boateng khá toàn năng và còn được đánh giá cao ở việc có thể đảm nhiệm nhiều vị trí, từ tiền vệ đánh chặn đến hộ công và thậm chí cả tiền đạo.

Arsenal sẵn sàng chi 18 triệu euro để sở hữu cầu thủ 27 tuổi này. Mức giá mà Schalke từng chi để có Boateng là 15 triệu euro. Có lẽ nếu muốn thuyết phục đội bóng Đức, Arsenal phải bạo chi hơn hiện tại.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X