Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiến sát đến "thần đồng" Luke Shaw

Thứ Bảy 22/12/2012 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiến trình đàm phán giữa Arsenal và Luke Shaw, ngôi sao trẻ của Southampton đang tiến triển rất thuận lợi, và không loại trừ khả năng, Pháo thủ sẽ sở hữu hậu vệ này ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.


Luke Shaw đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Arsenal. Ý thức được điều này, anh cũng đã từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton. Mặc dù BLĐ The Saints đang nỗ lực thuyết phục Luke Shaw ở lại, nhưng trước lời mời hấp dẫn từ phía Pháo thủ, thật khó để hậu vệ trẻ này có thể chối từ.

Luke Shaw
Luke Shaw

Luke Shaw năm nay mới chỉ 17 tuổi, anh xuất thân từ lò đào tạo của Southampton. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của anh cho The Saints, nhưng hậu vệ trẻ này cũng đã có 7 trận ở Premier League. Shaw sở hữu tốc độ và cái chân trái khá khéo léo, bởi vậy mà anh đang được NHM nơi đây gán cho cái biệt danh là “New Gareth Bale”. Màn trình diễn khá ấn tượng trong những lần hiếm hoi được ra sân đã giúp Shaw lọt vào mắt xanh của không ít những đội bóng tại Anh, và Arsenal là một trong số những CLB đó.


Tại Emirates lúc này, vị trí hậu vệ trái đang là nỗi lo của HLV Wenger. Mặc dù Kieran Gibbs vẫn đang chơi tốt, tuy nhiên, ngoài anh ra, “Giáo sư” không còn phương án chất lượng nào trên băng ghế dự bị. Mùa giải năm ngoái, Andre Santos thi đấu khá hay ở vị trí này, nhưng ngôi sao người Brazil đã đánh mất phong độ sau chấn thương, và nhiều khả năng sẽ ra đi khi TTCN mùa Đông mở cửa. Ở mùa bóng năm nay, khi Gibbs chấn thương, HLV Wenger cũng đã từng để Vermaelen đá trám vào cánh trái, tuy nhiên, khả năng tham gia tấn công của trung vệ người Bỉ rất hạn chế. Chính vì những lý do đó mà Arsenal đang muốn tăng cường thêm cho vị trí hậu vệ trái bằng cái tên Luke Shaw.


Có thể thấy, Luke Shaw còn trẻ và rất phù hợp với chiến lược mà HLV Wenger đang xây dựng cho Pháo thủ. Arsenal đang đứng trước cơ hội rất lớn để sử hữu Luke Shaw, và mấu chốt ở thương vụ này có lẽ chỉ là việc Pháo thủ sẽ đưa ra mức giá bao nhiêu để nhận được sự đồng ý từ phía Southampton mà thôi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X