Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal theo đuổi "Gerrard của Hàn Quốc"

Thứ Tư 08/08/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger đang dành sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao tiềm năng Ki Sung-yueng, người được mệnh danh là "Gerrard của Hàn Quốc".

Hôm qua (ngày 8/8), Arsenal chính thức sở hữu bản hợp đồng kỉ lục Santi Cazorla với mức giá 16,5 triệu bảng từ Malaga. Tưởng như đây sẽ là chữ ký cuối cùng của Pháo thủ bởi ngày khai mạc mùa giải mới 2012/13 cận kề và Arsenal sẽ để dành một số mục tiêu tới tháng 1/2013. Nhưng ngược lại, Wenger vẫn đang dõi theo một số tài năng sáng giá.

Ki Sung-yueng trong màu áo Celtic (Scotland)
Ki Sung-yueng trong màu áo Celtic (Scotland)

Cái tên Ki Sung-yueng nhận được cái nhìn thiện cảm của Giáo sư. Tiền vệ 23 tuổi này thi đấu rất hay tại Thế vận Hội London 2012 và là công thần giúp O.Hàn Quốc có mặt ở vòng bán kết Olympic năm nay. Với khả năng kiểm soát và điều phối thế trận hiệu quả cũng như kiến tao tốt, Ki Sung-yueng được ví là "Gerrard của Hàn Quốc".

Trong thời gian diễn ra Thế vận hội London 2012, trinh thám Steve Rowley của Arsenal liên tục có mặt trên khán đài để theo dõi phong độ của Ki Sung-yueng. Những báo cáo của Rowley cùng màn trình diễn ấn tượng của Sung-yueng khiến Wenger bị thuyết phục.

Mức giá của Ki Sung Yueng vào khoảng 9 triệu bảng. Nếu sở hữu ngôi sao 23 tuổi này, Arsenal sẽ có cầu thủ người Hàn Quốc thứ 2 trong đội hình. Người trước đó là tiền đạo Park Chu Young từ AS Monaco với giá 2 triệu bảng.

Ki Sung Yueng là một trong những nhân tố quan trọng đưa Celtic giành chức VĐQG Scotland mùa trước. Với tài năng đang nở rộ, tiền vệ này hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa nếu được thi đấu trong môi trường đỉnh cao như Arsenal. Tuy nhiên, để sở hữu tiền vệ Celtic, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với QPR.

(Theo báo Bóng Đá)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X