Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì ngôi sao của Dortmund

Chủ Nhật 14/04/2013 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đang bắt tay thực hiện một kế hoạch kép nhằm hồi sinh Arsenal trong mùa giải tới.

Wenger sẽ thực hiện đồng thời hai mục tiêu
Wenger sẽ thực hiện đồng thời hai mục tiêu

Hè này, Wenger được cấp kinh phí 70 triệu bảng để mua sắm. Nhưng chiến lược gia người Pháp sẽ dùng số tiền này theo cách vừa phù hợp với triết lý làm bóng đá của mình vừa hợp lòng fan. Một mặt, Wenger sẽ trích ra 30 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Mario Goetze từ Borussia Dortmund. Goetze có điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng trong hợp đồng với Dortmund và Arsenal có vẻ đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này.

Nếu thành công, đây sẽ là một kỉ lục mới trong lịch sử chuyển nhượng của Arsenal. Hiện tại, Andrey Arshavin đang là cầu thủ đắt giá nhất của Pháo thủ, với mức phí 15 triệu bảng được chi hồi tháng 2/2009.

Số tiền còn lại, Wenger sẽ dùng để chiêu mộ các tài năng trẻ. Gedion Zelalem, cầu thủ người Đức 16 tuổi đã tập luyện cùng Arsenal và dự kiến sẽ được đôn lên đội hình 1 vào mùa tới. Được biết, Zelahem được các tuyển trạch viên của Arsenal phát hiện khi thi đấu cho đội tuyển trường thời còn học trung học tại Mĩ.

Cầu thủ trẻ này thi đấu ở chính vị trí của Cesc Fabregas và Jack Wilshere, và đã gây ấn tượng mạnh trong trận giao hữu của đội U21 Arsenal gặp Liverpool hôm thứ Hai tuần trước. Hector Bellerin, hậu vệ phải 18 tuổi từ Barcelona, và Serge Gnabry, một tiền vệ 17 tuổi từ Stuttgart, cũng có thể sẽ được Wenger quan tâm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X