Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ lập kỷ lục vì Rooney

Thứ Bảy 25/05/2013 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang rất tự tin về mặt tiền bạc, Arsenal có thể lập kỷ lục về tài chính trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney.

Rooney đang được Arsenal mời gọi
Rooney đang được Arsenal mời gọi

Hồi cuối tuần qua, báo chí Anh đã rộ lên thông tin Arsenal đang nhòm ngó đến ngôi sao đang muốn tháo chạy khỏi Man United, Wayne Rooney. Thương vụ mang tên Rooney cũng là chủ đề được bàn bạc trong buổi họp dành cho các tuyển trạch viên của Arsenal hồi tháng 3 nhưng thời điểm đó chưa đưa ra quyết định cuối cùng vì mức lương 250.000 bảng quá cao của cầu thủ này.

Tuy nhiên, sau khi xem xét vấn đề, Arsenal quyết định không từ bỏ Rooney, thay vào đó nỗ lực chiêu mộ anh ngay trong Hè này. Rooney còn hợp đồng 2 năm với M.U và “Pháo thủ” hy vọng rằng lời đề nghị về bản hợp đồng thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần sẽ đủ để thuyết phục R10.

Nếu điều này xảy ra, Rooney sẽ là cầu thủ nhận mức lương cao nhất tại Arsenal, gấp đôi so với 2 cầu thủ đang nhận lương cao nhất hiện tại là Podolski và Walcott (chỉ khoảng 100.000 bảng).

Dẫu vậy, khả năng có được Rooney của Arsenal còn để ngỏ, nhất là khi Giám đốc điều hành David Gill của M.U cho biết đội bóng đang nỗ lực giữ chân anh. “Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời ở một đội bóng vĩ đại và chúng tôi không muốn mất đi ngôi sao của mình. Tôi chắc rằng hiện Wayne và các cố vấn của mình đang làm việc để xem xét mọi thứ sắp diễn ra. Tôi không phải là gã thích cá cược nhưng tôi tin mình sẽ ngồi ở sân Old Trafford trong các trận đấu mùa tới và nhìn thấy Wayne Rooney bước ra sân trong màu áo M.U”, Gill khẳng định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X