Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chia tay ngôi sao đầu tiên

Thứ Năm 25/06/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Joel Campbell nhiều khả năng sẽ một lần nữa được Arsenal đem cho mượn vào mùa hè này, theo như lời người bố của cầu thủ này.

Mùa giải trước, sau khi tỏa sáng tại World Cup, chân sút của đội tuyển Costa Rica được kì vọng sẽ cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của Arsenal ở mùa giải 2014/2015, đặc biệt là sau khi cầu thủ này hoàn tất các thủ tục về giấy phép lao động. Tuy được vào sân ở băng ghế dự bị trong một số trận đấu thuộc giai đoạn 1, tuy nhiên tiền đạo Joel Campbell không thể hiện được nhiều. Kết cục là anh bị đẩy đến Villarreal theo dạng cho mượn vào kì chuyển nhượng mùa đông. Cho dù có tới 22 cơ hội ra sân tại đây nhưng Campbell chỉ ghi được đúng một bàn thắng và anh đã được gửi lại London sau khi mùa giải kết thúc. Chắc chắn là Campbell không thể cạnh tranh vị trí với những cái tên như Welbeck, Giroud, Walcott hay Sanchez. Real Sociedad đã bày tỏ mong muốn sở hữu Campbell và cầu thủ này gần như đã gật đầu đồng ý.

Joel Campbell muốn tới thi đấu cho Benfica

Tuy nhiên những diễn biến mới nhất cho thấy Benfica đang nổi lên là một điểm đến lý tưởng cho cầu thủ sinh năm 1992 này. Humberto Campbell, người bố của Joel cho biết: “Benfica đã tạo ra rất nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Họ cũng luôn được tham dự Champions League và đang là nhà đương kim vô địch giải quốc nội. Đây là nơi bạn có thể tiếp tục được chơi bóng và phát triển, giống như Arsenal nhưng ở giải đấu thấp hơn vậy.”

Được biết vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Costa Rica cũng từng muốn rời Arsenal để đến Benfica theo dạng cho mượn, nhưng thương vụ đã đổ bể vì phía Arsenal muốn chắc chắn có thể chiêu mộ Welbeck trước khi để Joel ra đi. Năm nay, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với Campbell khi anh có thể tự do tìm kiếm đội bóng mới theo dạng cho mượn khi mà đã nằm trong danh sách chuyển nhượng Arsenal hè 2015. Tuy nhiên tờ Daily Mail cho rằng CLB vùng Bắc London muốn bán đứt Joel để thu về một số tiền khoảng 5 triệu bảng Anh. Nếu vậy Joel Campbell nhiều khả năng sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên rời Emirates sau khi Abou Diaby và Ryo Miyaichi phải chấm dứt hợp đồng vào đầu mùa hè.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X