Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sang tận Hy Lạp tìm người thay Van Persie

Thứ Hai 06/08/2012 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Arsenal hết sức bất ngờ khi đội bóng con cưng liên hệ với ngôi sao của Olympiakos để thay thế Robin Van Persie.

Arsenal và Liverpool lúc này đều đang có chung một mục tiêu là tiền đạo Kevin Mirallas của Olympiakos. “Pháo thủ” đã cử trinh thám đi xem giò và chân sút 24 tuổi này được định giá khoảng 6,4 triệu bảng, hoàn toàn phù hợp với chính sách dè xẻn của HLV Arsene Wenger.

Kevin Mirallas
Kevin Mirallas

Mirallas là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi rộng, cả vị trí trung phong lẫn hộ công. Sở hữu hiệu suất ấn tượng với 34 bàn thắng/52 trận trong màu áo Olympiakos, việc chân sút người Bỉ trở thành mục tiêu săn đuổi của các đại gia châu Âu là chuyện rất dễ hiểu. Mới đây nhất, Olympiakos đã từ chối đề nghị trị giá 5 triệu bảng của CSKA Moscow dành cho Mirallas.

Những tân binh mới cập bến sân Emirates như Olivier Giroud, Lukas Podolski, Santi Carzola đều được tăng cường cho hàng công. Thêm Mirallas, HLV Wenger chắc chắn sẽ bớt đắn đo trong việc có bán Van Persie hay không.

Ở một diễn biến khác, Arsenal vẫn chưa có động thái gì trước thông tin M.U sẽ chồng đủ 20 triệu bảng để chiêu mộ Super Robin. Giới thạo tin cho biết, “Pháo thủ” cũng chẳng mặn mà trong việc giữ chân Van Persie. Có chăng, họ chỉ muốn chờ sát giờ G để cuộc tranh giành Van Persie giữa M.U, Man City, Juventus lên cao trào và thu về thêm được đồng nào hay đồng ấy mà thôi.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X