Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal săn đón Jetro Willems

Thứ Sáu 09/11/2012 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Kieran Gibbs thường xuyên dính chấn thương, Andre Santos thì rớt phong độ khủng khiếp, Arsenal không còn cách nào khác đành đầu tư cho một hậu vệ trái. Họ đang liên hệ với Jetro Willems.

Kể từ khi nổi lên từ EURO 2012 nhưng thay vì bị chỉ trích khá nhiều bởi sự non kém kinh nghiệm, Jetro Willems giờ gần như mất hút. Tuy nhiên, ở tuổi 18, anh vẫn được xem là có triển vọng và vì thế, các ông lớn liên tục theo dõi rồi đánh tiếng hỏi mua tuyển thủ Hà Lan này. Jetro Willems hiện vẫn là trụ cột của PSG. Anh đang chứng tỏ được sự trưởng thành nhanh chóng về chuyên môn lẫn tâm lý thi đấu. Nên nhớ mùa này, Jetro Willem đá chính 10/11 trận của PSV. Anh cũng có hai lần kiến tạo thành công. Và đó chính là cơ sở để các ông lớn liên tục để mắt đến Jetro Willems.

Jetro Willems
Jetro Willems

Trong đó Arsenal nổi lên là ứng viên tiềm tàng nhất. Đội bóng này vẫn có thói quen mua những tài năng trẻ về đào tạo và có thể tính xuất khẩu nếu được giá. Bởi vậy, trong mắt HLV Wenger, Jetro Willems là một mục tiêu hết sức kinh tế, nhất là khi Willems sẽ không tốn của Pháo thủ bởi  PSV có được hậu vệ này theo dạng tự do.

Ngoài Arsenal, báo chí Anh cho hay Chelsea cũng đang săn đón hậu vệ này. Ashley Cole đang trên đường rời đi trong khi HLV Di Matteo không thể chỉ trông chờ vào tài năng trẻ Bertrand nơi hành lang trái. Vì thế, Chelsea cũng đang xem Willems là một phương án dự phòng cho hành lang trái. Và chắc chắn đây là thông tin khiến Arsenal không thể yên tâm khi xét về khả năng tài chính, họ không thể bì lại với Chelsea.

Vấn đề nữa khiến HLV Wenger khó xử là kế hoạch bán Andre Santos vẫn gặp nhiều vấn đề. Ông muốn bán hậu vệ này để thu về ít nhất 6 triệu bảng nhưng các đối tác lại không mấy ưng ý. Và một khi không thanh lý xong Santos, chắc chắn Arsenal cũng khó lòng tiếp cận Willems.

 Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X