Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ra giá cho Villa

Thứ Bảy 05/01/2013 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Pháo thủ thành London sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 13,8 triệu bảng để có được chữ kí của David Villa (Barcelona). Đồng thời, Arsenal cũng đang tiến hành các cuộc đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Adrian Lopez của Atletico Madrid.

Vài ngày tới, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị 13,8 triệu bảng giành cho Villa, cùng với đó là khẳng định sẽ đáp ứng cho ngôi sao người Tây Ban Nha mức lương 110.000 bảng/tuần. Pháo thủ hy vọng sẽ sớm nhận được câu trả lời từ Barcelona, bởi nếu thất bại trong thương vụ Villa, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Adrian Lopez (Atletico Madrid).



villa
Biết đâu khi về Arsenal, Villa sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao?

Từng là một sát thủ trên hàng công Barcelona, thế nhưng giờ đây, Villa chẳng khác nào một người thừa ở Nou Camp. Kể từ sau chấn thương, Villa chỉ còn là sự lựa chọn thứ 5 của HLV Tito Vilanova. Bởi vậy mà mùa giải năm nay đã trôi qua được gần một nửa, thế nhưng anh mới chỉ có 6 trận đá chính ở La Liga 2012/13. Ngoài việc liên tục bị đày ải trên ghế dự bị, những mâu thuẫn với người đồng đội Messi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai của Villa. Chẳng ai biết được mức độ căng thẳng giữa 2 bên, nhưng phần thiệt chắc chắn sẽ thuộc về Villa, bởi Messi là ngôi sao không thể đụng đến tại Nou Camp. Bản thân Villa cũng đã từng bày tỏ nguyện vọng ra đi, và có lẽ TTCN mùa Đông này chính là thời điểm thích hợp nhất.


Sự kém cỏi của hàng công đang là một trong những lý do khiến Arsenal chỉ xếp thứ 6 trên BXH Premeir League 2012/13. Những tân binh như Giroud hay Podolski thi đấu không thực sự ấn tương, trong khi đó, Walcott chần chừ gia hạn hợp đồng, còn Gervinho chơi thiếu đầu óc, và sắp tới anh còn phải trở về nước tham dự CAN 2013. Những lý do đó buộc HLV Wenger phải có thêm những tính toán trên TTCN mùa Đông, nhằm cứu vãn lấy một mùa giải bết bát cho Pháo thủ.

Ngoài Villa, Adrian Lopez cũng đang là một trong những ưu tiên của Arsenal. Pháo thủ dự tính sẽ chi 10 triệu bảng cho phía Atletico Madrid, tuy nhiên, mọi chuyện sẽ phải chờ vào quyết định của Barcelona trong thương vụ Villa, bởi ai cũng biết Arsenal không có nguồn ngân sách chuyển nhượng dư dả để mua bán ồ ạt như những ông lớn khác tại Premeir League.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X