Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết tâm cải tổ tuyến giữa

Thứ Hai 30/06/2014 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang thể hiện quyết tâm cải tổ tuyến giữa khi họ đánh tiếng cùng lúc đến Schneiderlin và nâng giá hỏi mua Sami Khedira lên 23 triệu bảng.

Khedira là mục tiêu của Arsenal từ sau khi mùa giải kết thúc khi họ nhận thấy Real Madrid luôn sẵn lòng bán tiền vệ người Đức. Mức giá khi ấy là 15 triệu bảng và dường như Real đã xuôi lòng. Vấn đề là chỉ cần chờ khi Khedira trở về từ World Cup 2014, họ sẽ chuyển nhượng anh cho Arsenal. Song đã có thay đổi khi Khedira thể hiện sự sung sức và uyển chuyển trong màu áo ĐTQG. Tiền vệ 27 tuổi này nhanh chóng chiếm suất đá chính và chơi rất chắc chắn ở vòng bảng. Vì lẽ đó Real bắt đầu đổi suy nghĩ, muốn giữ Khedira lại.
Khedira
Khedira
Động thái của Real bắt buộc Arsenal phải nâng giá. Theo tờ The Mirror, 23 triệu bảng là cái giá mới nhất Pháo thủ đặt lên bàn đàm phán. Đây là một nỗ lực rất lớn nếu biết rằng một đội bóng mua sắm dè dặt như Arsenal hiếm khi nào nâng đến ½ giá của thương vụ như họ đang làm với Khedira. 23 triệu bảng cũng là con số Real khó lòng từ chối bởi họ sẽ có lời khá lớn do chỉ chi 15 triệu bảng để mua Khedira cách đây 4 năm. Hơn nữa Real cũng đang nhắm Toni Kroos và Paul Pogba thay thế. Vì vậy nếu được giá, đội bóng Hoàng gia sẽ không ngại ngần bán.
 
Song Arsenal cũng đang tính phương án dự phòng cho trường hợp Khedira từ chối họ, đó là việc liên hệ với Schneiderlin. Tiền vệ của Southampton đã chơi rất chững chạc trong lần đầu tiên ra sân ở World Cup, khi ĐT Pháp hòa Ecuador 0-0. Arsenal cũng luôn có xu hướng sử dụng cầu thủ người Pháp và một người mới 24 tuổi, đã chơi nhiều năm tại Anh và lại mang quốc tịch Pháp như Schneiderlin rõ ràng là rất phù hợp. Cái khó là Southampton cũng đòi đến 20 triệu bảng mới nhả tiền vệ đánh chặn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X