Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết nẫng Gundogan trước mũi M.U

Chủ Nhật 03/11/2013 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã quyết định nhảy vào cuộc đua với hy vọng qua mặt M.U, Barcelona để có được sự phục vụ của tiền vệ Ilkay Gundogan bên phía Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Dortmund hồi mùa hè năm 2011, Gundogan đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Với khả năng giữ nhịp trận đấu, thu hồi và phân phối bóng tốt, Gundogan đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn ở lục địa già như M.U, Real Madrid, Barcelona, Juventus và Arsenal.

Ilkay Gundogan.
Ilkay Gundogan.

Hợp đồng hiện tại giữa Gundgan với Dortmund sẽ đáo hạn vào tháng 6.2015 nhưng tiền vệ người Đức vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới, bất chấp việc ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr ra sức thuyết phục. Trong bối cảnh đó, HLV Wenger đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Gundogan “chuyển khẩu” sang sân Emirates trong tháng Giêng tới. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), Wenger sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này.

Mặc dù không muốn mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, song các quan chức Dortmund sẽ buộc phải nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị mà Arsenal đưa ra, nếu không muốn “mất trắng” ngôi sao 23 tuổi vào cuối mùa giải 2013-2014.

Về phần mình, Gundogan cũng khó có thể khước từ lời đề nghị của Arsenal, bởi nếu cập bến Emirates, anh sẽ có cơ hội chinh phục nhiều danh hiệu cao quý hơn so với ở Dortmund. Mặt khác, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cơ hội sát cánh với những người đồng đội trong màu áo ĐT Đức như Mesut Ozil, Per Mertesacker hay Lukas Podolski.

Ngoài Gundogan, Wenger cũng đang muốn có được chữ ký của trung vệ Fabian Schar bên phía FC Basel trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế cựu thủ quân Thomas Vermaelen, người đã bị mất chỗ đứng trong đội hình và đang tính đường “đào tẩu” khỏi Arsenal.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X