Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết giành "sao xẹt" của Real Madrid

Thứ Năm 02/08/2012 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương kéo dài hơn dự tính của Jack Wilshere đang khiến HLV Wenger buộc phải tìm đến phương án mua về một tiền vệ sáng tạo trong kì chuyển nhượng hè này. Mục tiêu mới nhất của "pháo thủ" là một cầu thủ thuộc diện "cần thanh lí" của Real Madrid.

Gia nhập Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Borrusia Dortmund với mức giá 10 triệu euro, thế nhưng Nuri Sahin vừa trải qua một mùa giải tồi tệ trong màu áo Los Blancos khi chỉ được ra sân có bốn trận tại La Liga mùa trước. Dù tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì vẫn còn đến 5 năm hợp đồng thế nhưng Real Madrid đang muốn thanh lí Sahin trong hè này nhằm đưa về Bernabeu một tiền vệ sáng tạo mới. Ban đầu, Real Madrid định đem Sahin cho Tottenham mượn nhằm làm điều kiện trao đổi để chiêu mộ tiền vệ Luka Modric, nhưng Spurs nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Sahin sẽ là miếng ghép phù hợp cho Man Utd?
Sahin sẽ là miếng ghép phù hợp cho Arrsenal?

Nhân cơ hội đó, Arsenal nhanh chóng vào cuộc chiêu mộ Sahin. Tiền vệ 23 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm của Manchester United nhưng Arsenal đã đi trước một bước khi đưa ra lời đề nghị mượn Sahin trong một mùa giải, rồi sẽ tính đến chuyện mua đứt vào cuối mùa sau. Xem ra đây cũng là lời đề nghị hợp lí, bởi Sahin cần được tiếp tục thi đấu để tránh thui chột tài năng mà Real Madrid cũng đang muốn thanh lí tiền vệ này.

Nhưng khó ở chỗ Real Madrid tuyên bố ngày nào còn chưa chiêu mộ được Modric, ngày đó Nuri Sahin còn chưa được ra đi. Trong khi đó, Arsenal đang rất nóng ruột khi mùa giải mới chỉ còn hai tuần nữa là bắt đầu, trong khi chấn thương của Wilshere phải mất đến ba tháng nữa mới có thể bình phục. Arsenal cần đến một tiền vệ sáng tạo dạng như Nuri Sahin để tăng cường thêm sức mạnh khu trung tuyến sau khi HLV Wenger bổ sung hàng công bằng hai bản hợp đồng là Lukas Podolski và Oliver Girould. Sự thành bại của thương vụ này phụ thuộc hoàn toàn vào tài đàm phán của Arsenal, bởi việc Nuri Sahin ra đi là đẹp lòng cả ba bên.

Bên cạnh việc hỏi mua Nuri Sahin, Arsenal cũng vừa gia hạn hợp đồng thành công với tài năng trẻ Nicholas Yennaris. Năm nay 19 tuổi, Yennaris bắt đầu thi đấu trong đội một Arsenal trong trận đấu với Bolton tại Legue Cup tháng 10/2011. Yennaris là một cầu thủ đa năng khi vừa có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh, vừa có thể thi đấu trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được phía Arsenal tiết lộ. 

  • Như Đạt
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X