Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết đấu với M.U vì Mats Hummels

Thứ Tư 15/10/2014 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang lên kế hoạch tỉ mỉ và sẵn sàng chi đậm để đưa trung vệ Hummels cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Arsenal đang thi đấu khá chật vật ở mùa giải năm nay, đặc biệt là ở đấu trường Premier League. Hiện tại, “Pháo thủ” đang có được 10 điểm sau 7 vòng đấu, xếp thứ 8 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.

Với việc bỏ ra gần 100 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, rõ ràng thành tích thi đấu của Arsenal không thể nào khiến ban lãnh đạo cũng như các CĐV của mình cảm thấy hài lòng.
 

Mats Hummels
Arsenal và M.U tranh nhau  Mats Hummels

Vấn đề của Arsenal ở mùa giải năm nay nằm gói gọn trong cụm từ “công cù, thủ kém”. Thầy trò HLV Wenger đã để thủng lưới tới 9 bàn sau 7 vòng đấu, trong khi đó hàng công chỉ đốt lưới đối phương được có 11 lần, kém 10 bàn so với Chelsea. Tính ra, số bàn thắng mà Arsenal chỉ hơn Diego Costa, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Chelsea có   2 bàn.

Bởi vậy, chiến lược gia người Pháp đang cố gắng làm tất cả để giúp Arsenal tránh khỏi một mùa giải trắng tay. HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa ít nhất hai cầu thủ về Emirates ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ở trên hàng công, Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Cavani của PSG. Ở hàng thủ, trung vệ Mats Hummels của Dortmund là cái tên được ưu tiên số 1 của HLV Wenger ở phiên chợ Đông.

Theo một số nguồn tin thân cận, trong tuần này HLV Wenger sẽ cử người sang Đức để tiếp cận Mats Hummels. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Arsenal đã theo đuổi rất sát Mats Hummels nhưng phía Dortmund kiên quyết không nhả người nên “Pháo thủ” mới thất bại. Mặt khác, ở thời điểm đó, Mats Hummels vẫn muốn ở lại Dortmund để cống hiến cho đội bóng này.

Hiện tại, ngoài Arsenal, ở Premier League, M.U cũng là đội bóng muốn có sự phục vụ của Mats Hummels. Do đó, khó khăn lớn nhất của Arsenal chính là phải cạnh tranh trực tiếp với M.U. Tuy nhiên, đến nước này, Arsenal sẵn sàng chi đậm cho Dortmund và trả lương hậu hĩnh để có được sự phục vụ của trung vệ người Đức.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X