Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết củng cố hàng tiền vệ bằng sao Atletico

Thứ Năm 01/01/2015 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng cải thiện khả năng chiến đấu của tuyến giữa, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định đưa tiền vệ Mario Suarez, hiện đang khoác áo Atletico Madrid vào “tầm ngắm” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Chuyen nhuong mua Dong, Arsenal mua sao Atletico hinh anh
Mario Suarez đang lọt vào "tầm ngắm" của Arsenal

Trên thực tế, bất chấp việc ban lãnh đạo Pháo thủ đã mạnh tay tăng cường lực lượng trong “phiên chợ hè” vừa qua (chiêu mộ Sanchez, Welbeck, Debuchy…) nhưng đội hình của Arsenal vẫn bị đánh giá là hết sức thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Một trong những yếu điểm nổi bật nhất, gần như mang tính cố hữu đối với đội bóng thành London, không gì khác chính là khả năng đánh chặn từ xa yếu kém của hàng tiền vệ.

Nhìn chung, cả Mikel Arteta lẫn Mathieu Flamini đều không phải những sự lựa chọn phù hợp dành cho vị trí “mỏ neo” thi đấu thấp nhất ở tuyến giữa. Ngay cả trong trường hợp HLV Wenger chấp nhận sử dụng bộ đôi này từ đội hình xuất phát, cũng vô tình khiến cho Arsenal đánh mất đi sự cơ động cũng như khả năng tấn công linh hoạt cần thiết.

Trước tình hình trên, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định tìm kiếm phương án giải quyết từ kỳ TTCN mùa Đông. Theo như một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ về tình hình chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal, thì mục tiêu mới nhất mà Pháo thủ hướng đến chính là tiền vệ phòng ngự Mario Suarez, hiện đang khoác áo Atletico Madrid.

Được biết, kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Tây Ban Nha đã không còn duy trì được vị trí chính thức tại sân Vicente Calderon trước sự cạnh tranh của một loạt các cầu thủ đang có phong độ cao, như Gabi, Tiago, Raul Garcia hay Saul Niguez… Chính bởi vậy, bản thân Mario Suarez cũng đang rất muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới nhằm tìm kiếm một bến đỗ thoải mái hơn dành cho tương lai của mình.

Về phần Arsenal, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công tiền vệ 27 tuổi, đây chắc chắn sẽ là sự tăng cường hoàn hảo cho tuyến giữa của đội bóng thủ đô London. Khi đó, HLV Wenger cũng dễ dàng và thuận lợi hơn trong việc triển khai các ý tưởng chiến thuật của mình, như sơ đồ 4-1-4-1 hay 4-3-3 chẳng hạn…

Xem thêm video trận West Ham 1-2 Arsenal (vòng 19 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X