Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ôm mộng sở hữu Llorente

Chủ Nhật 23/09/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Arsenal vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Fernando Llorente, người đang tìm đường rời Athletic Bilbao trong mùa Đông này.

Sẽ hết hạn hợp đồng với Bilbao vào Hè 2013 nên lúc này, Llorente vừa đá vừa ngóng tay chờ những đại gia. Tiền đạo 27 tuổi đã có một lựa chọn là Juventus nhưng dường như anh vẫn chưa thật thấy an tâm trước tình hình chật chội trên hàng công tại Bianconeri khi những Quagliarella, Vucinic, Bendtner, Matri và Giovinco đều đang hiện diện. Bởi vậy, một lựa chọn như Arsenal được xem là phù hợp hơn với anh. Tờ Daily Mail cho hay Arsenal đã đánh tiếng đến đại diện của Llorente nhằm biết trước mong muốn của tiền đạo này.

Trả giá 16 triệu euro, Juventus sắp có Llorente
Llorente


Cái giá The Gunners sẵn sàng chi vào khoảng 15 triệu bảng nhưng dường như đây vẫn chưa phải cơ sở mang về thành công cho họ bởi Athletic Bilbao từng đòi gấp đôi mới nhả chủ công của mình. Chính vì mức giá 30 triệu bảng quá chát ấy mà lần lượt Juventus, Chelsea đều phải bó tay. Nhưng trước tình hình này thì 15 triệu bảng của Arsenal vẫn đủ sức gây áp lực lên Bilbao bởi Hè năm sau, họ sẽ mất trắng Llorente khi quá trình gia hạn hợp đồng với tiền đạo này coi như đổ bể khi năm lần bảy lượt Llorente đều từ chối.

15 triệu bảng từ Arsenal hoặc không có được xu nào cả, đó là thông điệp từ Arsenal dành cho Bilbao và với một đội bóng luôn phải chi ly như Bilbao thì họ không thể cứ mãi nuôi hy vọng hão huyền. Llorente có thể chọn Arsenal để chắp cánh cho sự nghiệp của mình bởi nơi đây, anh đủ sức giành lấy một vị trí chính thức khi những Chamakh, Giroud đang gây thất vọng. Thậm chí những trận vừa qua, HLV Wenger để một cầu thủ chuyên đá cánh là Gervinho trám vào vị trí hộ công. Đủ để thấy vị trí trung phong cấp thiết với Pháo thủ như thế nào.

Nhưng trái lại, Llorente sẽ không có nhiều cơ hội gặt hái danh hiệu nếu anh chọn Arsenal. Thời gian từ nay đến tháng 1 năm sau vẫn còn dài và chắc chắn tuyển thủ TBN này sẽ cân nhắc kỹ lưỡng điểm dừng chân mới của mình.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X