Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhòm ngó sao mới nổi của Fiorentina

Thứ Sáu 26/04/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, Pháo Thủ đang tiến hành bàn bạc với đội bóng nước Ý để có thể sở hữu chân sút ngôi sao người Montenegro- Stevan Jovetic.

Chân sút 23 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng cho Fiorentina ở mùa giải này. Anh chuyển tới chơi cho đội bóng thành phố Florence với mức giá 8 triệu bảng từ 5 năm trước.

Stevan Jovetic
Arsenal rất thích Stevan Jovetic nhưng còn đang lăn tăn về giá c
Trong lần khoác áo ĐTQG Montenegro để tới Anh thi đấu tháng trước, Stevan Jovetic được cho là đã có liên hệ với Ngài Giáo Sư. Mặc dù cách đây không lâu, chân sút 23 tuổi đã thẳng thắn cho biết anh không thích Premier League nhưng lại có cảm tình đặc biệt với Arsenal. Và do đó, Arsenal tỏ ra khá tự tin trong việc giành người.

Có thông tin cho rằng, chỉ trong một vài ngày tới, tương lai của Jovetic sẽ được định đoạt trong vài ngày tới để Pháo Thủ còn tập trung vào những mục tiêu khác. Ngoài tiền đạo, Ngài Giáo Sư còn đang gấp rút tìm kiếm một thủ môn, một trung vệ và một tiền vệ có khả năng cầm nhịp trận đấu.

Được biết, khúc mắc duy nhất của thương vụ này tính đến thời điểm hiện tại chính là về vấn đề giá cả. Fiorentina muốn đến 25 triệu bảng cho Jovetic trong khi Arsenal chỉ đồng ý trả không hơn 20 triệu bảng. Ngoài ra, việc chân sút người Montenegro muốn được nâng lương gấp đôi con số 40,000 bảng/tuần mà anh đang được nhận cũng khiến The Gunners phải suy nghĩ.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X