Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành "hàng thải" của Barcelona

Thứ Sáu 13/07/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước tín hiệu không mấy lạc quan về tương lai của tiền vệ Ibrahim Afellay ở Barcelona, Arsenal đã có bắt đầu có những động thái nhằm lôi kéo ngôi sao này về với Emirates.

Để có được Afellay, Arsenal sẽ không phải mất quá nhiều phí chuyển nhượng, khi mà mức giá của ngôi sao này chỉ rơi vào khoảng 4,75 triệu bảng.



Ibrahim Afellay
Ibrahim Afellay

Được đưa về Nou Camp với khá nhiều kỳ vọng, nhưng phong độ thất thường cùng với chấn thương đã khiến Afellay không còn nhận được tin tưởng của BLĐ Barca. Cùng với đó là sự trưởng thành của hàng loạt những mầm non của La Masia như Cuenca hay Tello đã khiến tương lai của Afellay tại Nou Camp có lẽ sẽ chỉ còn đếm theo từng ngày. Mùa giải năm ngoái, Afellay chỉ có vỏn vẹn 4 trận tại La Liga, và có lẽ anh đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Vilanova ở mùa giải tới.


Trong khi đó, tại Premier League, Arsenal với nguồn ngân sách hạn hẹp vẫn đang bước những bước chậm chạp trên TTCN. Dù có được 2 bản hợp đồng khá chất lượng là Podolski và Giroud, nhưng rõ ràng là đội hình Pháo thủ vẫn chưa thực sự mạnh để có thể thi đấu ở nhiều mặt trận trong mùa giải tới. Và khi mà Wilshere chưa chắc đảm bảo được phong độ sau chấn thương, Ramsey vẫn còn non kém kinh nghiệm, Arshavin nhiều khả năng sẽ ở lại Nga thi đấu, thì Afellay có thể sẽ là niềm hy vọng mới của Pháo thủ. Afellay có thể đá tốt ở 2 cánh, cũng như đá ở vị trí hộ công, chắc chắn sự góp mặt của tiền vệ người Hà Lan sẽ giúp HLV Wenger có thêm nhiều lựa chọn mới cho đội hình Arsenal ở mùa giải năm sau.

Barcelona đang muốn đẩy Afellay đi càng nhanh càng tốt, để có thể thu về một khoản tiền nhằm phục vụ cho mục tiêu mới của họ, đó là tiền vệ Javi Martinez (Bilbao). Mức giá của Afellay là rất phù hợp với Pháo thủ, và có lẽ HLV Wenger nên đẩy nhanh thương vụ này để tránh khỏi những rắc rối có thể gặp phải, khi mà cả Lille và Inter Milan cũng đang rất muốn có được chữ kí của tiền vệ 26 tuổi này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X