Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhăm nhe Arbeloa

Thứ Bảy 02/08/2014 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Arsenal sau khi chia tay Bacary Sagna và mới nhất là Carl Jenkinson đã đánh tiếng đến Alvaro Arbeloa trong nỗ lực bổ sung cho hành lang phải.

Khi Sagna ra đi, Arsenal lập tức tìm được Mathieu Debuchy lấp vào chỗ trống. Cầu thủ người Pháp có sức trẻ, tốc độ và cũng nhiều năm chơi bóng đỉnh cao. Hậu vệ phải số một của Les Bleus vì thế được kỳ vọng lấp đầy những lỗ hổng bên biên phải. Tuy nhiên Arsenal cũng để Jenkinson ra đi nốt, khi cầu thủ này sang West Ham theo dạng cho mượn 1 mùa. Calum Chambers lập tức được mua về nhưng cầu thủ 19 tuổi này vẫn còn quá non nớt. Anh chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Điều đó có nghĩa nhiều khả năng mùa giải mới, Arsenal chỉ còn mình Debuchy quán xuyến hành lang phải và rõ ràng, họ đang đối mặt với một canh bạc.

Arbeloa gặp chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối.
Arbeloa đang mất chỗ đứng ở Real madrid

Vì vậy họ buộc phải tìm phương án dự phòng. Arbeloa vừa được đánh tiếng tới. Cầu thủ 30 tuổi giờ chỉ còn là hậu vệ dự bị ở Real Madrid do anh đã giảm sút phong độ, trong khi Daniel Carvajal ngày một chơi chững chạc. Cầu thủ này đã chiếm được suất đá chính từ tay Arbeloa nhờ sức trẻ, tốc độ và những đường tạt chính xác. Nếu cần, Real Madrid cũng có thể sử dụng Sergio Ramos như một hậu vệ phải khi Carvajal không thể ra sân. Đó là lý do Arsenal tin họ có thể thuyết phục được Real nhượng lại Arbeloa.

Tuy đã luống tuổi và không còn nhiều giá trị sử dụng, song nên nhớ Arbeloa vẫn còn điểm mạnh là sự đa năng. Anh có thể đá tốt ở hành lang trái lẫn phải. Khi Real rơi vào cảnh mất quân, sự đa năng của Arbeloa được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Dù không còn bùng nổ, không còn nhanh nhẹn nhưng Arbeloa vẫn luôn làm tròn nhiệm vụ khi cần. Bởi vậy Arsenal sẽ không dễ để thuyết phục Real bán lại hậu vệ người TBN này.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X